Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Lý do Phó tổng thống Joe Biden không hôn nhẫn của giáo hoàng

 NEW YORK (AP) - Joe Biden không hôn với bất kỳ ai - một nữ hoàng, hay là một  giáo hoàng.

Phó tổng thống nói trong một cuộc họp của người Mỹ gốc Ailen tại thành phố New York hôm thứ Năm rằng như là một thượng nghị sĩ trẻ,khi ông tiếp xúc với
nữ hoàng Anh.
Ông nhắc lại rằng từng nhận một cuộc gọi từ mẹ mình, người đã dặn dò ông ta không được hôn chiếc nhẫn của nữ hoàng.

Nhiều năm sau, khi ông được gặp giáo hoàng John Paul II, Biden nói rằng mẹ ông cũng bảo ông không hôn nhẫn của giáo hoàng.

Biden, là một người Công giáo La là hậu duệ của đấu tranh người nhập cư Ireland,ông cho biết cha của mình nói rằng đó là "phải có sự tôn nghiêm."

Biden nói rằng mẹ anh nói rằng không có ai là "tốt hơn" hơn con bà. Và trong lúc mà Biden đối xử với tất cả mọi người với lòng tôn trọng, mẹ ông cho rằng con trai mình cũng nên  "đòi hỏi sự tôn trọng." như vậy .
NEW YORK (AP) — Joe Biden doesn't kiss up to anyone — whether a queen or a pope.
The vice president told a gathering of Irish-Americans in New York City on Thursday that as a young U.S. senator he was to meet the queen of England.
He remembers getting a call from his mother, who told him not to kiss the queen's ring.
Years later, when he was to meet Pope John Paul II, Biden says his mother told him not to kiss the pope's ring.
Biden, a Roman Catholic descended from struggling Irish immigrants, says his dad said it was "all about dignity."
Biden says his mother told him that no one is "better" than him. And while Biden should treat everyone with respect, his mother said her son should also "demand respect.'"



 http://news.yahoo.com/vp-biden-dignity-trumps-ring-kissing-etiquette-233606102.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét