Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

5 bí kíp giảm cân hiệu quả

Thật dễ dàng để giảm vài cân nếu bạn biết vài thủ thuật sau.
Bạn cần chuẩn bị:
-    Một chiếc bóng đèn màu xanh
-    Thực phẩm ít calo
-    Giới hạn thức ăn trong một bữa
-    Chọn đĩa hoặc bát nhỏ hơn

Bước 1: Chọn bóng đèn màu xanh
Thay đổi bóng đèn trong tủ lạnh thành màu xanh lam. Nó sẽ giúp mọi thứ trong tủ lạnh trở nên không hấp dẫn, bởi chúng ta vô thức liên tưởng màu xanh với thức ăn mốc.

Chú ý: Màu vàng, đỏ và cam kích thích sự thèm ăn.
Bước 2: Làm cho bữa tối mất ngon
Ăn một quả táo nhỏ, salad ít năng lượng hoặc một bát súp nhỏ trước bữa trưa hoặc bữa tối, đặc biệt nếu bạn có một món khai vị béo. Các nghiên cứu cho thấy bạn sẽ tiêu thụ ít hơn tổng số calo bởi bạn sẽ không cảm thấy đói trong bữa ăn chính.

Bước 3: Hạn chế sự lựa chọn
Hạn chế số lượng món ăn trong mỗi bữa. Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu chúng ta chỉ nếm một món ví dụ: thịt hầm thì chúng ta sẽ dừng ăn nó cho đến khi no. Nhưng nếu chúng ta ăn các món từ ngọt, mặn, đến rau thơm và lặp lại, thì chúng ta vẫn muốn ăn kể cả khi đã no.

Trạng thái khác nhau là lý do chính chúng ta có thể ăn đến 5000 calo vào bữa tối Lễ tạ ơn.

Bước 4: Cắt giảm lượng đường
Đường là loại thực phẩm không tự nhiên. Trung bình người Mỹ tiêu thụ 30 thìa – 450 calo, trong một ngày. Hãy nghĩ về điều đó trước khi bạn cho đường vào đồ uống và thức ăn. Và tránh những thực phẩm mà đường là một trong 3 thành phần đầu tiên hoặc chứa một số loại đường.

Chú ý: Fruc-tô-zơ, sirô ngô, nước trái cây, sirô mạch nha, đường mía(sucrose), mật đường, dextrose và glu-cô-zơ đều là các loại đường.
Bước 5: Sử dụng đĩa nhỏ hơn
Ăn trên đĩa nhỏ hơn. Nghiên cứu chỉ ra rằng bạn sẽ ăn ít calo hơn mà không phải bỏ lỡ những đĩa thức ăn hấp dẫn.

Kẹo cao su không đường không có nghĩa là không có calo: Một thanh kẹo cao su chứa 5-10 calo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét