Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Nghi can Nguyễn Hải Long bị dẫn độ từ CH Séc về Đức hôm 23.8

Hôm Thứ tư 23.08.2017 Hãng Thông tấn DPA và các báo Đức vừa mới đưa tin, nghi can Nguyễn Hải Long sắp bị dẫn độ từ CH Séc về nước Đức. Tòa án ở Praha đã chuẩn thuận việc dẫn độ nghi can này về CHLB Đức căn cứ theo lệnh truy nã toàn châu Âu. Việc dẫn độ sẽ được thực hiện ngay trong ngày hôm nay.
Nghi can Nguyễn Hải Long bị dẫn độ từ CH Séc về Đức hôm 23.8
Nhật báo TAZ ngày 23/08/2017 đưa tin dẫn độ Nghi can Nguyễn Hải Long về Đức
Link nhật báo TAZ của Đức: http://taz.de/Nach-Vietnamesen-Entfuehrung-in-Berlin/!5441528/  ( sau đó bạn bấm nút ``Gerade nicht/continue readingSchon dabei!`` để xem được nội dung báo TAZ) 
Như Thoibao.de đã đưa tin, hôm 12.8.2017 Nghi can Nguyễn Hải Long đã bị bắt giữ ở Praha, thủ đô CH Séc để điều tra. Nghi can Nguyễn Hải Long, là một chủ văn phòng chuyển tiền MoneyGram tại chợ Sapa CH Séc.
Được biết, chính ông Long đã chủ động thuê chiếc xe Multivan VW (Volkswagen) - biển số 2AB-3140 hôm 20.7 cho những người từ Việt Nam sang, điều lạ là trong thời gian chiếc xe được thuê nhiều nhân chứng vẫn thấy ông Long làm việc tại cửa hàng, ông Bùi Quang Hiếu chủ cho thuê xe cũng xác nhận điều này. Khi chiếc xe được đem trả lại hôm 24.7 công ty cho thuê ghi nhận hành trình đã chạy trên 800 km, khớp đúng với quãng đường đi và về từ Prag ( CH Séc ) đến Berlin ( Đức). Nhiều khả năng chiếc xe này đã được họ sử dụng vào việc bắt cóc ông Trịnh Xuân thanh tại Đức hôm 23.7.
Sau khi bị bắt 4 ngày, hôm 17.8.2017 văn phòng của ông Long cũng bị cảnh sát đặc biệt của CH Séc đến kiểm tra và niêm phong các tài liệu cùng nhiều trang thiết bị để tiếp tục điều tra.
Thoibao.de sẽ cập nhật tin tức và đưa tin chi tiết hơn trong vài giờ tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét