Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Con gái Võ Kim Cự bị tố mở lâu đài karaoke trên đất cưỡng chế của vợ chồng thầy giáo


Con gái Võ Kim Cự bị tố mở lâu đài karaoke trên đất cưỡng chế của vợ chồng thầy giáo
Một đoàn sư sãi cúng bái cùng sính lễ ê hề bên trong, còn bên ngoài cảnh sát thuộc nhiều sắc phục trang bị tận răng bảo vệ trật tự.
Đó là quang cảnh được nhà hoạt động Thảo Teresa mô tả hôm Thứ Bảy 23/09 trên Facebook, về lễ khai trương nhà hàng karaoke nguy nga như tòa lâu đài của con gái ông Võ Kim Cự. Cơ sở Karaoke Ruby Hà Tĩnh do bà Võ Thị Tú Hương đứng tên, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Tĩnh, hiện là tâm điểm chú ý của dư luận trong mấy ngày vừa qua.
Theo Facebooker Phạm Việt Thắng, bà Tú Hương chỉ được mời tham gia dự án, còn con gái ông Cự là Võ Thị Thủy, phó chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Hà Tĩnh, mới là chủ nhân thật sự của lâu đài karaoke này. Ông Cự nguyên là bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh, người chịu trách nhiệm mang nhà máy thép Formosa vào tỉnh này. Ông Cự trong mấy tháng qua liên tục mất hết mọi chức vụ do bị ban bí thư trung ương đảng cộng sản kỷ luật.
Theo VietNamNet, mảnh đất tòa lâu đài karaoke tọa lạc vốn là đất hương hỏa của bà Nguyễn Thị Oanh và chồng là ông Thái, một thầy giáo trường trung học Phan Đình Phùng. Từ năm 2005, chính quyền thành phố Hà Tĩnh thu hồi đất của gia đình bà Oanh cho một dự án làm đường. Các biện pháp thu hồi còn bao gồm gửi thư đến trường của ông Thái, yêu cầu cho ông nghỉ việc để tạo áp lực buộc giao đất. Sau khi gia đình ông đi tái định cư và ông Thái đã tạ thế, vợ ông tiếp tục khiếu nại khắp nơi nhưng không có kết quả. Đến năm 2015, bất ngờ thành phố Hà Tĩnh giao mảnh đất cho một công ty tư nhân với quyền khai thác 50 năm.
Bà Oanh nói với VietNamNet hồi giữa tháng 8 vừa qua rằng, gia đình bà đang sinh sống yên ổn bỗng nhiên thành phố lấy đất để làm dự án, nay chẳng thấy dự án đâu, chính quyền lại sử dụng đất của gia đình bà cho doanh nghiệp thuê để xây dựng nhà hàng.
Ảnh: Facebook Thảo Teresa
Huy Lam / SBTN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét