Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

LIÊN QUAN GIỮA VINACA VÀ CAFE PIN CON Ó.





Bà Nguyễn Thị Loan, giám đốc hãng làm cafe' trộn bột Pin (Manganese dioxide) để làm thành phẩm cafe' .
Căn cứ theo trang mạng Bộ Y Tế Hoa Kỳ thì bột Pin con ó Manganese dioxide có thể gây ra Bệnh cảm giống Flu và trở thành biến chứng gây ung thư - Hơn nữa Manganese dioxide còn làm teo hòn dái, biến dạng tinh trùng dễ sinh ra đứa con "Tinh trùng khuyết tật"
Manganese may damage the testes (male reproductive). Exposure to Manganese can cause a flu-like illness called. “metal fume fever. ... Cancer Hazard."
Ông Nguyễn Xuân Thu, Chủ tiệm tập đoàn VINACA Việt Nam. Tổng giám độc Học Viện Doanh Nhân VINACA Việt Nam.
Vinaca làm thuốc trị ung thư bằng than tre (carbonized bamboo).



LIÊN QUAN
(1) Cafe Pin Con ó gây ung thư (thật)
(2) Thuốc than tre Vinaca trị ung thư (giả)
(3) Bà Nguyễn Thị Loan là chị cô cậu với ông Nguyễn Xuân Thu
(4) Bà chị gây ung thư, ông em chữa ung thư

(*) Mỗi ngày Việt Nam có 260 người chết vì ung thư. Theo bà Lê Bạch Mai, nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, năm 2017 Việt Nam có trên 540.000 ca tử vong!
Con số người chết vì bệnh ung thư ở Việt Nam mỗi năm tương đương với tổng số người chết trong cuộc chiến kéo dài 7 năm ở Syria. Over 500,000 dead in seven years of Syrian war.
Con số người chết vì ung thư ở VN mỗi năm còn cao hơn tổng số Bộ đội tử vong trong cuộc chiến Việt Nam từ năm 1965 tới 1975 là 444,000 người




Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam) Trần Mai Khanh và 2 người khác đã ký chứng nhận cho VINACA lọt vào top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, mặc dù VINACA chế biến thuốc ung thư từ bột than.
Không biết với chữ ký này thì ông Viện trưởng và “đồng bọn” nhận được bao nhiêu tiền của VINACA, nhưng hậu quả thì người dân Việt Nam lãnh đủ. ... bọn Trần Hương Giang , Lê Trọng Anh , Trần Mai Khanh gian manh và ác độc như thế . Ai chết mặc trong khi dân bỏ tiền nuôi chúng để kiểm định bảo vệ an toàn sức khỏe cho dân , thì chúng lại cấu kết gian thương bỏ độc giết người ... bọn này cùng bọn E Kíp phải đem đốt hết và đồng thời đốt luôn các chế độ thối nát XHCN này may ra mới giải thoát  những ám ảnh đáng sợ đang đe dọa tánh mạng người dân từng giây  .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét