Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tại sao FB lại chơi trò bẩn như thế ? Nó cho rằng mình đi ngược với nó .

This post goes against our Community Standards
Only you can see this post because it goes against our standards.

Hoàng Phong Nhã
NGỌN ÐUỐC SỐNG TẾ TRỜI CAO , TRƯỚC CỔNG BAN TIẾP DẪN TRUNG ƯƠNG ÐẢNG Dưới cái nóng 40 độ, 11h 30' ngày 2/7/2018 một dân oan đã tẩm xăng lên người và tự thiêu trước cổng Ban tiếp dân Trung Ương Đảng. Từng mảnh da của người dân oan này rơi khỏi người, nhưng cũng chưa đau đớn bằng những ngày dài đau khổ đi đòi tài sản bị quan tham cướp đoạt. Khốn nạn ! Khốn nạn ! Tiếp tục và tiếp tục ! Hôm nay thêm một nạn nhân của chế độ độc tài - công an trị này tự thiêu vì phẫn uất, ngày mai những nạn nhân khác . không biết rồi bao nhiêu người sẽ tự thiêu như vầy nữa đây ?Hỡi dân oan, và những người sẽ là dân oan . Xin hãy quý mạng sống của mình . Hãy đứng lên tiêu diệt lũ tham quan và cái chế độ XHCN thối tha này thôi . Dân đã đến đường cùng , chết dân đã không sợ còn sợ gì nữa . Người dân oan uất ức và căm phẫn quá đã tưới xăng lên người để tự vẫn. Họ kêu mãi không thấu, tham nhũng, cướp đất, cướp tài sản , công lý bất minh , bọn quan tham lộng hành, chúng đẩy người dân đến đường cùng. Người dân phải tự thiêu để đốt đuốc thấu trời cao sáng soi công lý , cho những kẻ lòng lang dạ sói và cho những kẻ còn đang đui mù câm điếc hiểu sự khốn nạn của dân Việt mấy mươi năm nay ... Được biết ông BÙI HỮU TUÂN SINH NĂM 1960 ở Hợp Đồng - Chương Mỹ, Hà Nội, tự thiêu 11h45 có 02 người con thì đứa con thứ 2 bị bệnh nặng. Hiện tại ông bị cháy toàn thân, nặng nguy kịch do xăng vào mồm, bỏng nặng khu lục phủ ngũ tạng và khu nhạy cảm; ảnh hưởng nặng về hô hấp Sdt của con trai người dân oan tự thiêu hôm nay - ông Bùi Hữu Tuân: 01222233866 - cháu Lê
You’re Temporarily Blocked From Posting This temporary block will last 24 hours, and you won’t be able to post on Facebook until it’s finished. If you post something that goes against our standards again, your account will be blocked for 3 days. For violations after that, your account will be blocked for even longer. Please keep in mind that people who repeatedly post things that aren’t allowed on Facebook may have their accounts permanently disabled.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét