Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Giáo Hoàng bị áp lực phải coi lại về các vụ lạm dụng "những con Quỷ Râu Xanh" trường hợp của các giám mục


AFP
Pope Francis kisses a child during a meeting with members of the Italian union of Catholic teachers, managers, educators and trainers (UCIM) at Paul VI audience hall on March 14, 2015 at the VaticanXem ảnhGiáo hoàng Francis hôn một đứa trẻ trong một cuộc họp với các thành viên của công đoàn Ý của giáo viên Công giáo, cán bộ quản lý, giáo dục và huấn luyện viên (UCIM) tại Paul VI phòng khán giả vào ngày 14 tháng 3 năm 2015 tại Vatican (AFP Photo / Vincenzo Pinto)Thành phố Vatican (AFP) - Quyết định của  Giáo Hoàng Francis  bổ nhiệm một giám mục người Chile bị nghi ngờ để nao che một linh mục m'au quỷ râu xanh đã làm hoảng hốt các cơ quan giám sát bảo vệ trẻ em tại Vatican, các thành viên nói với AFP.Một số thành viên của ủy ban mới thành lập bởi Đức Giáo Hoàng để dập tắt lửa dục lạm dụng trẻ em trong Giáo Hội Công Giáo bày tỏ cú sốc của họ tại các quyết định, với áp lực xây dựng cho các quyết định được lật ngược.Juan Barros, người vừa được nhận chức Giám Mục Osorno thứ bảy tuần trước, đã phủ nhận rằng ông đã biết về việc hành vi lạm dụng của Fernando Karadima,  khi là người  có ảnh hưởng trong các nhà thờ Chile.Một Thành viên Ủy ban Pháp. bác sĩ tâm thần trẻ em Catherine Bonnet nói với AFP hôm thứ Sáu rằng nói đích thân bà đã "lo lắng" từ các cuộc hẹn."Trong khi các thành viên g không thể can thiệp vào trường hợp cá nhân, tôi muốn gặp Hồng Y Sean O'Malley (chủ tịch ủy ban của Mỹ) và các thành viên khác để xem làm thế nào chúng ta có thể vượt qua nỗi lo lắng của chúng tôi về Giáo hoàng Francis," cô nói thêm.Một nguồn tin khác nói rằng Giáo Hoàng có thể đã bị ảnh hưởng nặng của  các lời cố vấn .Thành viên Ủy ban người Anh Peter Saunders, người sáng lập của Hiệp hội quốc gia vì dân lạm dụng của những con lợn  lòng trong thời thơ ấu, nói với US National Catholic Reporter rằng "một trong hai chúng tôi đang  dự định đến Rome để nói chuyện với Ngài "  Thánh " Cha."Ngài Thánh Cha đã cam kết sẽ trấn áp mạnh vào nền văn hóa bao che nhau trong Giáo Hội, và đã đích thân đưa ra các trường hợp nạn nhân lạm dụng ở Tây Ban Nha và Italia gần đây.


Nguồn : http://news.yahoo.com/pope-under-pressure-roll-back-abuse-case-bishop-144857002.html

Pope under pressure to roll back on abuse case bishop


Pope Francis kisses a child during a meeting with members of the Italian union of Catholic teachers, managers, educators and trainers (UCIM) at Paul VI audience hall on March 14, 2015 at the Vatican
.
View photo

Pope Francis kisses a child during a meeting with members of the Italian union of Catholic teachers, managers, educators and trainers (UCIM) at Paul VI audience hall on March 14, 2015 at the Vatican (AFP Photo/Vincenzo Pinto)
Vatican City (AFP) - Pope Francis's decision to appoint a Chilean bishop suspected of protecting a paedophile priest has alarmed the Vatican's own child protection watchdog, its members told AFP.
Several members of the new commission set up by the pope to stamp out child abuse in the Catholic Church expressed their shock at the decision, with pressure building up for the decision to be overturned.
Juan Barros, who took up his post as Bishop of Osorno last Saturday, has denied that he knew about the abuse committed by Fernando Karadima, once an influential figure within the Chilean church.
Commission member French child psychiatrist Catherine Bonnet told AFP Friday that speaking personally she was "worried" by the appointment.
"While the commission cannot intervene in individual cases, I want to meet Cardinal Sean O'Malley (the American president of the commission) and the other members to see how we can pass our anxieties on to Pope Francis," she added.
Another source said that the pope may have been badly advised.
British commission member Peter Saunders, founder of the National Association for People Abused in Childhood, told the US National Catholic Reporter that "one of two of us are suggesting we go to Rome to talk with the pope."
The pope had pledged to crack down hard on the culture of cover up within the Church, and had personally taken up the cases of abuse victims in Spain and Italy recently.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét