Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Các posters vô danh chỉ trích Giáo hoàng xuất hiện khắp nơi tại Rome

Pope Francis holds a candle as he arrives to lead the Feast of the Presentation of the Lord mass in Saint Peter's Basilica at the Vatican 
Giáo Hoàng Phanxicô giữ một ngọn nến như để dẫn Lễ Dâng Chúa trong  áp phích, đặt trong đêm giữa ngày thứ Sáu và thứ Bảy do các nhà hoạt động bí ẩn, trưng ảnh của một vị giáo hoàng nghiêm mặt và khẩu hiệu: " Lòng thương xót của ông đâu  mất rồỉ"Các văn bản cáo buộc Francis một số can thiệp tấn công vào những người công giáo bảo thủ, gồm cả những áp phích cho là hành động gọi là "chặt đầu của các Hiệp sĩ của Maltạ"Đây là một câu chuyện liên hệ đến một mệnh lệnh Công giáo  về các hiệp sĩ cổ xưa mà bây giờ nó là một tổ chức từ thiện trên thế giới mà cựu Trưởng phụ trao trả chức vụ cho giáo hoàng hồi tuần trước, sau một hai tháng, mối thù chất ngất .Các áp phích xuất hiện vài giờ trước khi Vatican công bố tên  đại biểu riêng của giáo hoàng gặp khó khăn trong khi thi hành mệnh lệnh, mà phía bảo thủ Hồng y Raymond Leo Burke, người đã được thăng chức tuyên úy từ năm 2014 và là một nhà chỉ trích  thường xuyên những hành động của Giáo hoàng.Trong một bức thư được phát hành bởi Vatican vào thứ bảy, Francis nói với Tổng Giám Mục Angelo Becciu rằng ông sẽ là "người phát ngôn độc quyền" cho các giáo hoàng trong thứ tự cho đến khi cuộc bầu cử được tổ chức cho một Trưởng Phụ  mới trong vài tháng ..Các áp phích thậm chí còn ẩn ý hơn vì các phần của văn bản được viết bằng tiếng địa phương Romanesco, chỉ nói ở khu vực RomạChính quyền thành phố dán giấy trắng với thông điệp "quảng cáo bất hợp pháp", như họ đã được đưa lên mà không có uỷ quyền hoặc trả   thuế.Vatican không có bình luận. Nhưng Cha Antonio Spadaro, một linh mục dòng Tên người thân cận với Đức Giáo Hoàng, cho biết trong một tweet rằng đó là một dấu hiệu cho thấy Francis đã làm một việc tốt và do vậy đã làm  nhiều người nhột.(Tường trình bởi Philip Pullella; Chỉnh sửa bởi Robin Pomeroy)

 https://www.yahoo.com/news/anonymous-posters-criticizing-pope-appear-rome-214516031.html

 Pope Francis holds a candle as he arrives to lead the Feast of the Presentation of the Lord mass in Saint Peter's Basilica at the VaticanROME (Reuters) - Posters accusing Pope Francis of attacking conservative Catholics appeared around Rome this weekend and were swiftly covered up by city authorities.
The posters, put up during the night between Friday and Saturday by mystery activists, featured a picture of a stern-faced pope and the slogan: "Where's your mercy?"
The text accused Francis of several interventions targeting conservatives, including what the posters called "the beheading of the Knights of Malta."
This was a reference to an ancient Catholic order of knights which is now a worldwide charity and whose former Grand Master handed in his resignation to the pope last week after a two-month, highly public feud.
The posters appeared several hours before the Vatican announced the name of the pope's personal delegate to the troubled order, a move that side-lined conservative Cardinal Raymond Leo Burke, who had been its chaplain since 2014 and is a frequent critic of the pope.
In a letter released by the Vatican on Saturday, Francis told Archbishop Angelo Becciu that he would be the "exclusive spokesman" for the pope at the Order until elections are held for a new Grand Master in several months..
The posters were even more mysterious because sections of the text were written in the working class dialect Romanesco, spoken only in the Rome area.
City authorities pasted white paper over them with the message "illegal advertising", as they had been put up without authorization or the payment of a tax.
The Vatican had no comment. But Father Antonio Spadaro, a Jesuit who is close to the pope, said in a tweet that they were a sign that Francis was doing a good job and therefore irritating many people.
(Reporting By Philip Pullella; Editing by Robin Pomeroy)

 https://www.yahoo.com/news/anonymous-posters-criticizing-pope-appear-rome-214516031.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét