Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Một Linh Mục Ý Bị Cáo Buộc Đã Dàn Xếp Các Cuộc Truy Hoan, Mối Lái Cho 15 Tình Nhân Của Mình

Emmanuele Contini / Global Look Press

03-Jan-2017
Một linh mục Ca-tô giáo ở Ý đã bị cáo buộc đã dàn xếp các cuộc truy hoan trong nơi cư trú của mình (nhà xứ), mối lái ít nhất là 15 tình nhân của mình, cũng như che giấu các video khiêu dâm dưới tên của các vị giáo hoàng trên nhãn hiệu.
Cha Andrea Contin, một linh mục giáo xứ, 48 tuổi tại nhà thờ San Lazzaro thuộc Padua, hiện đang bị điều tra sau khi cảnh sát nhận được khiếu nại từ ba giáo dân của ông.
Các phương tiện truyền thông Ý tường thuật rằng đồ chơi tình dục và video của các cuộc truy hoan đã bị tịch thu, và ông ta còn bị nghi ngờ mối lái các tình nhân của mình cho những người đàn ông khác, đã trả tiền để tham gia vào cuộc truy hoan.
Ông cũng bị cáo buộc đã từng đi nghỉ dưỡng với các nữ tình nhân, kể cả một chuyến đi đến một khu nghỉ mát ở Pháp cho những người khỏa thân và chơi bời trác táng tại thị trấn Cap d'Agde.
Mùa hè năm ngoái, các nữ giáo dân đã phàn nàn với giám mục địa phương, nhưng quan chức nhà thờ đã không liên lạc với cảnh sát vào thời điểm đó, nói rằng họ đang tiến hành cuộc điều tra riêng của họ.
Báo Il Mattino di Padova báo cáo rằng một trong những tình nhân của linh mục nói, "ông ta đã gửi cho tôi một loạt tin nhắn sms. Ông gọi điện cho tôi. Ông nói hoặc viết, "Anh rất vui khi anh ở bên em."
Nụ hôn đầu tiên theo sau. "Tôi đến với ông tại nhà xứ, chúng tôi đã học kinh. Ông thường gọi và nói rằng ông luôn cần tôi, rằng ông không thể cưỡng được nó. Ít phút sau, ông đã ôm và hôn tôi. Tất cả bắt đầu từ đó." [LND: Sao mà giống y chang chuyện ‘hiếp dâm’ con chiên Ngọc Bích của cha Trần Công Nghị hồi nẩm quá zậy!]
Một kẻ giúp việc nhà thờ 49 tuổi nói thêm rằng cả hai đã làm tình trong nhà xứ "bất cứ giờ giấc nào: Buổi sáng, buổi chiều, buổi tối".
“Còn có rất nhiều phụ nữ lượn lờ xung quanh ông ta. Lúc đầu tôi không hiểu, chỉ sau đó mới hiểu," bà đã nói với tờ báo.
Trong khi Cha Contin chưa bị bắt, ông đã bị đình chỉ nhiệm vụ giáo sĩ để chờ điều tra.
Tờ Il Mattino di Padova tường thuật rằng Cha Contin đã đến Croatia, và trích dẫn lời của Paolo Tonin, thị trưởng của thị trấn Cap d'Agde, nói "Họ cũng đang cố gắng bảo vệ ông khỏi những tiếng thị phi của câu chuyện này mà bây giờ đã lan đi khắp nước."
Emmanuele Contini / Global Look Press
Source https://www.rt.com/news/372537-catholic-priest-women-italy/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét