Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Nữ tu Tây Ban Nha bị dọa giết sau khi nói Đức Mẹ không phải là một trinh nữ

A statue of the Virgin Mary is seen in background as faithful attend a Mass celebrated by Pope Francis at the St. Mary of Setteville di Guidonia parish church, in the outskirts of Rome, Sunday, Jan. 15, 2017. Một bức tượng của Đức Trinh Nữ Maria được nhìn thấy trong nền như thể hiện lòng trung thành cuộc Thánh lễ do Đức Thánh Cha Phanxicô chủ toạ  tại Thánh Dường Mary của nhà thờ giáo xứ Setteville di Guidonia tổ chức, ở ngoại ô Rome, Chủ Nhật 15 Tháng 1, 2017.Một bức tượng của Đức Trinh Nữ Maria được nhìn thấy trong nền như tham dự trung thành một Thánh lễ do Đức Thánh Cha Phanxicô tại St Mary của nhà thờ giáo xứ Setteville di Guidonia, ở ngoại ô Rome, Chủ Nhật Tháng 1 15, 2017. (AP)Một nữ tu công giáo  ở Tây Ban Nha đã nhận sự đe dọa giết chết  của những người công giáo giận dữ khi   nghe bà phát biểu  rằng Đức Maria có khả năng quan hệ tình dục với chồng Joseph - giống như bất kỳ "cặp đôi bình thường" khác.Chị Lucia CARAM - một "bồn chồn và lo ngại" nữ tu tự mô tả trên  Twitter của mình rằng tự hào có hơn 183.000 người theo - dường như phát biểu ngược lại với đức tin Công giáo La Mã bằng cách gợi ý rằng Đức Trinh Nữ Maria có thể không được sống độc thân sau khi tất cả thông tin phát trên truyền hình ở Tây Ban Nha ngày Chủ nhật.
"Tôi nghĩ rằng Mary là trong tình yêu với Joseph và rằng họ là một cặp đôi bình thường - và quan hệ tình dục là một điều bình thường," CARAM nói với Chester in Love Show, theo Guardian. "Thật khó tin và khó khăn để bàn sâụ Chúng tôi đã kết thúc theo quy định, chúng ta đã phịa ra mà nhưng lại dám không nhận vào thông điệp đúng."CARAM, người sống trong một tu viện ở Catalonia, cho biết nhà thờ từ lâu đã giữ một "thái độ kém tránh né " về đề tài này và đã "giấu nó dưới thảm", theo Guardian."Đó không phải là một chủ đề cấm kỵ; nó đã được xem như cái gì đó được coi là bẩn hoặc bị giấu diếm "CARAM nóị "Đó là sự phủ nhận những gì tôi tin là một phước lành."Các nhận xét bị tố cáo bởi Đức Giám Mục của Vic ở Tây Ban Nha, người đã đưa ra một lời nhắc nhở rằng trinh tiết của Đức Maria không phải là  nênđặt vấn đề và các lời phê bình trái ngược đều "không phù hợp" với đức tin của Giáo hội Công giáọ Tuyên bố này cũng lời xin lỗi vì bất kỳ sự nhầm lẫn lời nó đó, mà  CARAM có thể đã gây rạý kiến ​​CARAM cũng nhắc một bản kiến ​​nghị trực tuyến khẩn đòi cô cần bị đình chỉ công việc , Guardian đưa tin.


http://www.foxnews.com/world/2017/02/03/spanish-nun-gets-death-threats-after-saying-mary-likely-wasnt-virgin.html

A statue of the Virgin Mary is seen in background as faithful attend a Mass celebrated by Pope Francis at the St. Mary of Setteville di Guidonia parish church, in the outskirts of Rome, Sunday, Jan. 15, 2017.
A statue of the Virgin Mary is seen in background as faithful attend a Mass celebrated by Pope Francis at the St. Mary of Setteville di Guidonia parish church, in the outskirts of Rome, Sunday, Jan. 15, 2017.  (AP)
A nun in Spain has received death threats from angry Catholics after suggesting that Mary likely had sex with husband Joseph – much like any “normal couple” would.
Sister Lucia Caram – a self-described “restless and disturbing” nun on her Twitter profile that boasts more than 183,000 followers – seemingly contradicted Roman Catholic faith by suggesting that the Virgin Mary might not have been celibate after all during a television appearance in Spain on Sunday.

“I think Mary was in love with Joseph and that they were a normal couple – and having sex is a normal thing,” Caram told the Chester in Love Show, according to the Guardian. “It’s hard to believe and hard to take in. We’ve ended up with the rules we’ve invented without getting to the true message.”
Caram, who lives in a convent in Catalonia, said the church has long held a “poor attitude” on the subject and has “swept it under the carpet,” according to the Guardian.
“It wasn’t a taboo subject; it was more something that was considered dirty or hidden,” Caram said. “It was the denial of what I believe to be a blessing.”
The remarks were denounced by the Bishop of Vic in Spain, who issued a reminder that Mary’s virginity was not in question and that statements to the contrary “do not conform” to the faith of the Catholic church. The statement also apologized for any confusion Caram’s statements may have caused.
Caram’s comments also prompted an online petition demanding that she be suspended from her order, the Guardian reports.
 http://www.foxnews.com/world/2017/02/03/spanish-nun-gets-death-threats-after-saying-mary-likely-wasnt-virgin.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét