Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Giám Mục Công Giáo, kẻ luôn Chống Quyền đồng tình luyến ái bị buộc tội 'hành vi sai trái' với người đồng tính


 
 Tổng Giáo Phận St Paul Minneapolis Ngài Tổng Giám Mục John Nienstedt ngưòi nổi tiếng với lời tuyên bố thẳng thắn của mình chống lại những người đồng tính và bình đẳng hôn nhân. Và bây giờ, các nhà lãnh đạo Công giáo đang được điều tra bởi một công ty luật thuê của Tổng Giáo Phận, dựa trên "nhiều cáo buộc" rằng Nienstedt có quan hệ với nhiều người đàn ông, trong đó có các linh mục và chủng sinh. Mặc dù ông có thẩm quyền điều tra chính mình, Đức Tổng Giám mục phủ nhận những lời cáo buộc là đúng sự thật. Tổng giáo phận của ông khẳng định rằng cuộc điều tra đã được tiến hành, theo Tin tức Dịch vụ Tôn giáo.

Những câu chuyện lần đầu tiên được báo cáo của tạp chí Commonweal Công giáo, dựa trên một cuộc phỏng vấn với cựu luật sư canon của tổng giáo phận Jennifer Haselberger. Dưới đây là những gì cô ấy đã nói với họ, dường như dựa trên các cuộc trò chuyện với các luật sư làm điều tra:

     "Tôi tin rằng các nhà điều tra đã nhận được khoảng mười báo cáo thệ cáo buộc tình dục không thích hợp trên một phần của tổng giám mục có niên đại từ thời gian của mình như là một linh mục trong Tổng Giáo Phận Detroit, là Giám Mục New Ulm, trong khi phụ tá tổng giám mục của Thánh Phaolô và Minneapolis, "Haselberger nói với tôi. hơn nữa," ông cũng đứng buộc tội trả thù những người đã từ chối đào sâu hoặc đặt câu hỏi hành vi của mình. "

Theo RNS, dòng của các luật sư của yêu cầu bao gồm một cuộc điều tra xem liệu các tổng giám mục đã có một mối quan hệ với Mục sư Curtis Wehmeyer, một linh mục ở trung tâm của một lạm dụng bê bối tình dục hiện đang gây rắc rối cho tổng giáo phận.

Đáp ứng với những câu chuyện, Nienstedt nói Commonweal rằng: "Tôi chưa bao giờ tham gia vào hành vi tình dục chắc chắn đã không thực hiện bất kỳ tình dục đối với bất cứ ai." trong một tuyên bố, Neinstedt nhấn mạnh rằng "Các cáo buộc không liên quan đến trẻ vị thành niên hoặc đặt các thành viên của các tín hữu, và họ không hàm ý bất kỳ loại hành vi bất hợp pháp hoặc hình sự." Đây không phải là, tuy nhiên, lần đầu tiên Đức Tổng Giám Mục đã bị chỉ trích vì hành vi sai trái bị cáo buộc, trong đó có một lời buộc tội Tháng Mười Hai rằng ông sờ mó một cậu bé trong một phiên hình ảnh cho sự ghi nhận vào nhà thờ. Lời buộc tội mà không dẫn đến cáo buộc chống lại Nienstedt. Neinstedt đã bị cáo buộc giúp đỡ để che đậy vụ bê bối lạm dụng tình dục trong giáo phận.

LIÊN QUAN: Bảo thủ sẽ không Hãy để bầu cử Go Mississippi

Trong năm 2012, bảo đảm Nienstedt khoảng $ 650,000 tiền nhà thờ để hỗ trợ một đề nghị sửa đổi sẽ cấm hôn nhân đồng tính trong tiểu bang. Sửa đổi mà cuối cùng không thành công tại các cuộc thăm dò, bất chấp nỗ lực đáng kể của mình để tập hợp người Công Giáo bỏ phiếu cho thông qua. Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục phản đối mối quan hệ đồng tính với lời lẽ bốc lửa, là tốt. Ông đã tuyên bố rằng "tình dục đồng giới, phá thai, ngừa thai, nội dung khiêu dâm, xác định lại hôn nhân, từ chối sự thật khách quan" được "đe dọa sự ổn định của nền văn minh của chúng tôi", và là nguồn gốc của những "mối đe dọa" Satan.(sic) Và trước đó, Đức Tổng Giám Mục đã trở thành nổi tiếng để viết một bức thư cho một người mẹ Công giáo, nói với cô rằng cô phải hoặc từ chối con trai đồng tính của mình hoặc ghi trong địa ngục mãi mãi.



Anti-Gay Rights Catholic Bishop Accused of Same-Sex 'Misconduct'

The Atlantic Wire

CBS Local

Archbishop Nienstedt Investigated For Alleged Inappropriate Sexual Conduct

Archbishop Nienstedt Investigated For Alleged Inappropriate Sexual Conduct

0 nhận xét:

Đăng nhận xét