Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đây có Phải là Tiền Kiếp của 20 Người Nổi Tiếng? | Khoa Học Huyền Bí





Bạn có tin vào luân hồi không?
Bạn đã bao giờ có những giấc mơ kỳ lạ về một kiếp sống nào đấy hay cảm thấy gần gũi với một người mà bạn chưa từng gặp trước đó, thậm chí là vô tình va phải ai đó trên đường và đột nhiên nhớ ra rằng họ còn nợ tiền bạn?
Tôi đã xem rất nhiều ảnh của những người nổi tiếng và phát hiện ra họ giống hệt những người đã khuất.


Chẳng hạn như, đây là Matthew Mcconaughey, còn đây là ảnh chụp kiếp trước của anh, vốn là một sĩ quan liên bang.
Woww. Đến cả kiểu tóc cũng thật giống nhau.
Nếu người sĩ quan này cũng có thói quen cởi áo khi đánh nhau, thì đích thị họ là cùng một người.
Và đây là bản sao trong quá khứ của một số người nổi tiếng khác: Eddie Murphy, Nicolas Cage, và cả Leo DiCaprio, tôi tin anh chàng này vốn là một cô gái.
Bây giờ hãy cùng điểm qua các hình còn lại nhé.
Vậy bạn nghĩ thế nào?
Bạn đã tin vào luân hồi chưa?
Video này có làm thay đổi cách nghĩ của bạn không?
Ý tôi là, tôi hoàn toàn tin vào luân hồi.
Còn một câu chuyện khôi hài nữa.
Một người bạn của tôi nói với tôi rằng cô ấy mơ thấy kiếp trước của tôi là Lý Tiểu Long.
Có lẽ vì thế mà tôi rất yêu thích võ thuật, thành phố Seattle và cả điệu nhảy Cha Cha Cha nữa.
Hãy cho tôi biết các bạn nghĩ thế nào về luân hồi bằng cách bình luận phía dưới và đừng quên subscribe cho kênh của tôi.
Video mới của tôi sẽ ra hàng tuần.
Cảm ơn rất nhiều, hẹn gặp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét