Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hai Tàu Trung Cộng đã nã pháo vào Đà Nẵng

Hai Tàu Trung Cộng đã nã pháo vào Đà Nẵng

 

Một số thông tin tình báo từ bộ Quốc Phòng Việt Nam đã được rò rỉ ra ngoài, tuy nhiên chỉ một số cán bộ cao cấp được biết. Những thông tin này chưa được chính thức báo chí Việt Cộng loan tải. Sau đây là chi tiết:
Cảnh đổ bộ của hạm đội Nam Hải
Về thông tin chiến sự Biển Đông - Đà Nẵng.

Vào ngày 07.07.2015, vào lúc 5h30 sáng xuất hiện 2 tàu lạ ngụy trang tàu cá ngư dân có trang bị pháo cối tầm gần tiến sâu vào vùng nội thủy khu vực cảng Nước Trong. Bộ đội Biên phòng khu vực này đã kịp thời phát hiện và ra lệnh xua đuổi nhưng không có tín hiệu tuân thủ.

Ngày 08.07.2015, 2 tàu lạ tiếp tục neo đậu và bất ngờ pháo kích vào bờ biển Đà Nẵng. Phía Biên phòng Đà Nẵng đã bắn cảnh cáo 3 phát đạn và xua đuổi được 2 tàu lạ. Đồng thời Ban Tác chiến Bộ Chỉ Huy Quân sự Đà Nẵng đã kịp thời báo cáo ra Bộ Tư lệnh Quốc phòng chờ lệnh.

Hiện nay, Bộ Tư Lệnh Quân Khu 5 vừa ra công lệnh chỉ huy điều động tập trung 1 số lượng lớn binh chủng tăng thiết giáp và pháo binh để xây dựng lớp phòng thủ dọc bờ biển duyên hải Việt Nam để sẵn sàng đáp trả. (Tin này đã được kiểm chứng là chính xác trong mấy ngày gần đây).

Vào ngày hôm nay, ngày 15.07.2015, Bộ Quốc Phòng ra công văn chỉ thị các Ban Chỉ Huy Quân sự Tỉnh, Thành phố tiến hành tập huấn bắn súng K54 cho cán bộ cấp cao của các cơ quan đầu não trực thuộc tỉnh, thành phố. Chỉ khi có chiến sự hay biến cố xảy ra, hiện tượng tập huấn bắn súng này mới xuất hiện.

Cam Bốt
Hiện nay, tình hình biên giới khu vực giáp ranh Campuchia đang cực kì căng thẳng. Từ sáng ngày 09.07.2015, phía Campuchia đã xuất hiện nhiều lực lượng vũ trang không rõ trực thuộc tổ chức nào liên tục đụng độ với "Sư đoàn 330 - Sư đoàn phòng vệ đồng bằng Sông Cửu Long".

Ngày 10.07.2015, Trung tướng Nguyễn Phương Nam, Tư lệnh Quân khu IX đã ra công lệnh áp dụng giới nghiêm cho tất cả các đơn vị vũ trang trực thuộc Quân khu. Đồng thời Phòng Tác chiến Quân khu đã đánh điện khẩn ra Hà Nội chờ lệnh. Tất cả các đơn vị đã chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu!

Tin cùng vụ:
Chùm ảnh quân đội Việt Cộng đổ về Đà Nẵng phòng thủ Trung Cộng tấn công
http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=900872

0 nhận xét:

Đăng nhận xét