Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Xô xát trong lúc nhậu, đại uý công an rút súng bắn chết người?


T2, 05/25/2015 - 16:13
Vào tối ngày 24/5, một nhóm do đại uý Lương Văn Phong -đội phó đội cảnh sát giao thông huyện An Dương, Hải Phòng- kéo nhau đến quán thịt chó tại khu vực Trạm Bạc để nhậu nhẹt. Sau khi chén thù chén tạc, nhóm của Phong xích mích với nhóm của Bùi Đức Ngọc (35 tuổi, cư ngụ tại quận Lê Chân, Hải Phòng).
Mặc dù là đi nhậu, lại không phải trong thời gian làm việc, nhưng đại uý Phong vẫn thủ một khẩu súng ngắn trong người. Trong lúc lời qua tiếng lại, hai nhóm dẫn đến xô xát, ẩu đả với nhau. Sau một hồi rượt đuổi, một người trong nhóm của ông Phong đã rút khẩu súng bắn chết Bùi Đức Ngọc ngay tại chỗ. Từ nhiều nguồn tin cho biết, kẻ rút súng bắn chết người chính là Phong.
Trên Cổng thông tin công an Hải Phòng vào chiều 25/5 xác nhận, vụ giết người xảy ra vào lúc 21h ngày 24/5, trong vụ việc này đại uý Lương Văn Phong có liên quan, tham gia vào vụ bắn nhau. Song phía công an từ chối cung cấp thông tin ai là người đã rút súng bắn trực tiếp. Công an đang điều tra, đến khi có kết quả mới cung cấp thông tin cho báo chí.
Theo những nhân chứng kể lại rằng, trước khi xảy ra vụ nổ súng, tại đây đã có cuộc ẩu đả, đánh nhau bằng tay chân giữa 2 người đàn ông liên quan đến chuyện tình ái. Sau đó, một trong hai người đã gọi đồng bọn mang dao kiếm đến để thanh toán nhau.
Sau vụ hỗn chiến, người dân ở đây đã nhặt được 2 cây kiếm để giao nộp cho công an. Cũng ngay trong đêm, công an đã tiến hành bắt giữ các đối tượng liên quan để điều tra.
Sau khi xảy ra vụ giết người kinh hoàng nói trên Phong vẫn đi làm bình thường, và chỉ bị phía công an huyện An Dương yêu cầu phải làm báo cáo giải trình và phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.
Vụ án giết người bằng súng mà kẻ thủ ác có thể chính là công an đang khiến cho dư luận hết sức tức giận. Từ lâu nay, lực lượng "thanh kiếm của đảng" được trao cho rất nhiều quyền lực, đã quá lộng quyền, hung ác. Chỉ từ những xô xát nhỏ sẵn sàng rút súng ra để tước đoạt mạng sống của người khác. Đáng nói hơn, sau những vụ công an giết người, họ không phải trả giá, mà lại được bảo kê từ cấp trên hoặc từ toà án. Lực lượng công an ngày càng trở nên tàn bạo, bất chấp luật pháp.
Ngọc Quân /

0 nhận xét:

Đăng nhận xét