Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Những con giáp đỏ vận nhất 6 tháng đầu năm 2015

Tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Dần, đặc biệt là những người tuổi Ngọ sẽ có vận khí tốt. Trong năm 2014 những người tuổi Ngọ phạm Thái Tuế nên vận kém nhưng đến nửa đầu năm 2015 vận của bạn sẽ chuyển biến càng ngày càng tốt hơn.
Ba con giáp này sẽ có chuyển biến nhiều về vận thế ở nửa đầu năm, nếu làm ăn buôn bán tài vận sẽ rất tốt, vạn sự hanh thông chỉ cần không sợ vất vả thì ngày càng phát tài.

Những con giáp có đuôi năm sinh số 3 như 1973, 1983, 1993, 2003 thì vận khí càng ngày càng tốt. Bởi vì số 3 trong đuôi năm sinh có thiên can là Quý, căn cứ theo vè về Nhâm Quý Mão Tỵ. Quý nhân là Tỵ Hỏa hòa Mão mà nửa năm đầu của 2015 chính là Tỵ Hỏa.

2015-AtMui.jpg
Hơn nữa đây còn là tài thần của Quý Thủy, chính là quý nhân mang tài đến cho bạn, vì thế sẽ đại lợi về tài vận, công việc và sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội, quý nhân nhiều hoặc những việc đang bị vướng mắc sẽ có cơ hội chuyển biến tốt. Đối với nữ giới nếu mang thai vào giai đoạn này cũng là một cơ hội tuyệt vời.

Những người có đuôi năm sinh có số 2 như năm 1972, 1982, 1992, 2002 bất kể là nam hay nữ thì vận thế nửa đầu của năm 2015 đều dần dần tốt lên.

Những ai đang yêu thì sẽ kết hôn, những ai đã kết hôn sẽ có tin vui. Đặc biệt là những người sinh năm này mà vào mùa xuân và mùa hạ thì vận thế của nửa đầu năm 2015 vô cùng tốt, tài vận vô cùng lý tưởng.

Những người có số cuối năm sinh là 0 như 1970, 1980, 1990 hay 2000 bất kể là ai là nam hay nữ trong năm ngoái là năm Kim Thủy thương quan nên cũng nhiều chuyện phiền não, làm việc gì cũng dang dở không được trọn vẹn.

Nhưng sang đến đầu năm 2015 tình hình sẽ được cải thiện triệt để, vận khí sẽ tươi sáng, quý nhân nhiều, làm việc gì cũng hanh thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét