Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

VIDEO: Tổng Giám mục bị chụp bánh vào mặt ngay trong thánh lễ

Có nhiều tin không hay trong vòng vài tuần nay đối với Tổng giám mục tại Brussels, André-Joseph Léonard, một lãnh tụ thủ lỗ châu mai khai hoả của giáo hội thiên Chúa giáo.
Giáo phẩm bảo thủ to tiếng bị tấn công ngay từ những người giám mục anh em, những cơ quan truyền thông Thiên Chúa giáo và những chính trị gia trong nhiều tuần nay, vì sai lầm trong việc xử lý cơn khủng hoảng xâm hại tình dục trong giáo hội, cho rằng AIDS là một hình thức trừng phạt đối với tự do luyến ái, và yêu cầu khoan dung đối với những linh mục đã về hưu có tội xâm hại tình dục thiếu nhi trong quá khứ.
.
Tổng Giám mục Leonard bị trét bánh lên mặt ngay trong lễ Các Thánh
Phát ngôn nhân của ông đã từ chức hôm qua (9-11) nói rằng không thể làm việc với với một người được so sánh như là tài xế lái xe ngược chiều nhưng cho rằng những người khác sai đường.
Hàng loạt những bất ý xãy ra trở thành hoạ vô đơn chí, đến cao điểm với những bản tin loan báo ông Leonard bị trét bánh vào mặt đang lúc chủ trì lể Các Thánh vào hôm thứ Hai tại thánh đường ở Brussels. Một người thanh niên trong y phục màu đen chạy thẳng lên bục giảng nơi ông đứng, trét bánh vào mặt ông trong lúc ca đoàn đang hát thánh ca. Vị Tổng giám mục bình thản lau kính và liếm những ngón tay cho sạch. Một phóng viên tường thuật, sau đó ông nói đùa bánh thật là ngon.
Đài truyền hình RTL trích dẫn lời nữ phát ngôn của toà giám mục, Claire Jonard, rằng:
"Tổng giám mục tiếp tục buổi lễ và không muốn thưa kiện người xâm phạm ông. Chúng tôi không có ý kiến anh ta là ai và mục đích như thế nào".
Xem video hiện trường:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét