Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Vè Chúc Tết Quý Tỵ 2013 Hay và Vui Nhộn để Chúc 1 Năm Mới tốt đẹp


Những bài Vè chúc Tết cổ truyền Quý Tỵ 2013 hay nhất , Năm đã hết tết đang đến bạn chọn cho mình bài vè chúc tết hay dành tặng cho mọi người chúc cho họ bước sang 1 năm mới như trong bài vè chúc tết dưới đây nhé.
96f1d6bc0d59132729b2bac972db9372 Vè Chúc Tết Quý Tỵ 2013 Hay và Vui Nhộn để Chúc 1 Năm Mới tốt đẹp
Những bài vè chúc tết hài hước được sưu tầm xin giới thiệu tới mọi người xuân này. Nghe vẻ nghe ve Nghe vè chúc Tết Năm cũ đã hết Năm mới bước sang Mọi người hạnh phúc Sức khỏe dồi dào Thâm tình ngọt ngào Kết giao bè bạn Năm mới sáng lạn Công việc dập dồn Suy thoái không còn Chuyển sang tăng trưởng Mọi người sung sướng Ổn định đi lên Người già bình yên Tiêu tan bệnh tật Năm mới lộc phát Tiền bạc dồi dào Bao nhiêu ước ao Tròn ngay tâm nguyện Mở mang thăng tiến Cầu mong được ngay Những ước mơ say Liền tay đạt đến Vòng tay thương mến Mở rộng bao la Bạn bè gần xa Một nhà gần gũi Phú Quý xin gởi Lời chúc đầu năm Thầy Cô xa xăm Ở trong ngoài nước Đạt điều nguyện ước Gia đình vui tươi Rộn rã tiếng cười Tràn đầy hạnh phúc Thêm thọ, thêm lộc Viên mãn trọn đời Nâng nghiệp trồng người Lên tầm cao mới Việt Nam chói lọi Tiến bước kịp người Rạng ngời với đời Lạc Hồng giống Việt Nhâm Thìn đã hết Quý Tỵ bước qua Rực rỡ muôn hoa Đón chào xuân mới Phú Quý xin gởi Đến khắp muôn nơi Hết thảy mọi người An khang hạnh phúc.
Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết 30 mùng Một, năm mới cận kề Bao nỗi bộn bề qua năm là hết Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay Tài lộc vận may không mong cũng đến Tình duyên cặp bến hạnh phúc đáo gia Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi Học hành tấn tới khởi sự thành công Cho thoả ước mong, muốn gì nguyện ý!
Nghe vẻ nghe ve, nghe vè mà chúc Tết Đầu năm Tết đến chúc chuyện an vui Phủi phủi bao xui đi về quá khứ Vạn Phúc nhận ngay xuân sang mà Tết đến Vạn Lộc hò reo mau mau về đến Phước Tài Lộc Thọ cùng đến muôn nhà Bao nỗi chờ mong bao điều may mắn Đều thành sự thật dù ở muôn nơi
Nghe vẻ nghe ve Nghe vè Tết đến Bạn bè thân mến Cùng nhau sum vầy Sức khỏe tràn đầy Gia đình hạnh phúc Nhà nhà sung túc Mừng đón xuân sang Một nhành mai vàng Bên mâm ngũ quả Tiếng cười rộn rã Vang khắp mọi nhà Đây đó gần xa Tiếng cười trẻ nhỏ Rộn ràng ngoài ngỏ Mừng tuổi ông bà Kính chúc mẹ cha Sống lâu hạnh phúc Cháu con xin chúc Làm ăn phát tài An khang thịnh vượng
Ve vẻ vè ve Nghe vè chúc Tết Năm cũ đã hết Quên hết ưu phiền Tiền vô như nước Phước lộc đầy nhà Người già vui vẻ Trẻ em chăm ngoan An khang, thịnh vượng Vươn đến tương lai.
Nghe vẻ nghe ve Nghe vè Tết đến Giàu sang trước hết Là món bánh chưng Sức khỏe dồi dào Chào mừng ngày Tết Xuân nay lại đến Mọi nhà ấm no Quên hất âu lo Cùng nhau đón Tết Người người cùng đến Chúc Tết cho nhau Trao nhau niềm vui Trăm điều hạnh phúc Sung túc dài lâu Cầu lộc đầy nhà Nhà nhà sum vầy Quây quần bên nhau Quên hết khổ đau Đón chào xuân đến Một năm Quý Tỵ Vạn sự ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét