Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Linh mục nhậu say đề nghị khẩu dâm cho các cảnh sát

Một linh mục ở Ohio bị bắt giữ vì uống rượu lái xe đã bác bỏ tội DUI hôm thứ Sáu, sau khi ông bị thu phim đang đề nghị khẩu dâm cho nhân viên giam giữ ông nếu họ chịu thả ông ra.




Linh mục Ignatius Kury đang bị còng tay vào tường phòng giam

Kể từ năm 2004, đây là lần thứ 3 Cha Ignatius Kury bị bắt giữ vì tội OVI-DUI (OVI, operating vehicle while intoxicated, DUI, driving under influence). Trong video, cho thấy ông đe dọa các nhân viên hữu trách, đề nghị khẩu dâm cho họ và nếu họ muốn, ông sẽ trở thành "nô lệ tình dục" của họ.

Kury là linh mục tại nhà thờ Công giáo Holy Ghost Ukrainian Byzantine tại Akron, Ohio, ngay lúc bị bắt ông có nồng độ rượu trong máu cao gấp 3 lần mức cho phép.

Cảnh sát trưởng quận Brimfield Township nói, Kury có thể sẽ phải đối diện thêm với những tội đe dọa và khuyến dụ nhân viên công lực, nhưng ông nghĩ tội OVI và phát tán đoạn video đã là hình phạt quá đủ.

Ong Kury được trả tự do về với thân nhân và sẽ ra hầu tòa ngày 10-5 sắp tới.

Xem đoạn video đầy lời nói báng bổ huênh hoang:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét