Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bạn còn dám hút thuốc không? Nhân viên nội bộ nhà máy sán xuất thuốc lá đã công bố một bí mật khủng khiếp!



Bạn còn dám hút thuốc không? nhân viên nội bộ nhà máy sán xuất thuốc lá đã công bố một sự thật khủng khiếp!



Công nhân nhà máy thuốc lá đã công bố một bí mật khủng khiếp, tất cả chúng ta phảitừ bỏ ngay thôi! Mang điều này lần lượt chia sẻ cùng những người bạn có thói quenhút thuốc của mình, tôi hy vọng bạn sẽ trân trọng bản thân mình!

Mọi người đều biết rằng thuốc lá rất có hại, nhưng hầu hết mọi người chỉ biết sự nguy hiểm của nicotine trong khói thuốc nhưng thực tế chất độc hại thực sự đang ẩn mìnhtrong vỏ bọc của "vật liệu lọc"


Nội dung từ các trang mạng:
Một người bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá, gần đây đã tiết lộ với tôi bởi nhiều thập kỷ anh ta làm trong ngành công nghiệp thuốc lá đã che giấu bí mậtkhủng khiếp, anh cho biết, thuốc lá thực sự không phải để cho người hút. Tôi đưa chuyện của anh ấy vào trong bài viết muốn nói với các bạn, và bạn bè của bạn, hãy tự bảo vệ sức khỏe, và từ bỏ chúng ngay lập tức!

Bạn tôi nói: "Một số vài năm trước đây đã rất muốn nói ra điều này, nhưng không có cơ hội để nói do đắn đo nhiều thứ như công việc và thu nhập hàng tháng nhưng nhìn thấy những tác hại bên trong sản phẩm của chúng tôi đang gây nguy hiểm cho vô sốngười vô tội ... Quá cắn rứt lương tâm. tra tấn tôi mỗi khi nhìn thấy ai đó hút thuốc lá và giờ tôi muốn bày tỏ sự thật, bởi tôi không muốn tiếp tục tình trạng này, không để cho bạn biết sự thật, tôi không xứng là một người bạn của bạn. Tôi tiết lộ cho bạn biết sự thật, tin hay không tùy bạn, tôi chỉ khuyên bạn một điều, hãy hành động vì sức khỏe của bạn, vì gia đình, vì cuộc sống hạnh phúc của bạn, và vì tình bạn của chúng ta, Hãy ngay lập tức từ bỏ hút thuốc! "


Bạn tôi lỗ rõ sự sợ hãi :"Các bạn nếu ở đó sẽ biết, ngành công nghiệp thuốc lá trong nước để giảm chi phí sản xuất, đã thay thế bộ lọc vật liệu ban đầu, do lo sợ thay đổi thị hiếu, khẩu vị, không đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng mà hiện nay chỉchỉ có một số doanh nghiệp ngành thuốc lá cao cấp mới thay đổi. Bây giờ bộ lọc được làm bằng sợi gỗ được gọi là cellulose acetate, giá tương đối cao, nhưng vô hại, và hiệu ứng lọc tốt hơn. Trước kia với một vật liệu lọc polypropylene thay vào đó rồi pha loãng [polypropylene: Một loại vật liệu nhựa] chính nó là không độc hại, nhưng nó là sau khi hoàn thành một loạt các phản ứng hóa học và vật lý trị liệu để thành các sợi tơ nhân tạo, trông giống như những sợi gỗ, nhưng sẽ có rất nhiều sợi tơ vô hình nhìn không thấy khi bạn hút thuốc bạn cùng lúc hút vào phổi của bạn. Bạn phải biết rằngnhững sợi li ty đó sẽ không cách nào từ bên trong phế nang đi ra ngoài.

Hơn nữa để cho người tiêu dùng không nhận ra, chúng tôi còn thêm chất xơ và chất kết dính vào. Bởi vì quá nhầy thì không cách nào sản xuất, do đó, đã thêm vào dungmôi bài. Cả hai đều là chất keo dễ bay hơi, bên trong chứa rất nhiều benzen, hươnghydrocacbon và các hợp chất độc hại bên trong tương tự sơn.

Công nhân trong xưởng sản xuất luôn có triệu chứng chóng mặt, và các dấu hiệu buồn nôn. Hãy tưởng tượng khi người tiêu dùng sẽ hút như thế nào? Doanh nghiệp luôn bảo mật nghiêm ngặt quy trình sản cuất. Khi gặp phải những lời bình không hay, cácđơn vị kiểm nghiệm đến kiểm tra, các xưởng chính luôn được đóng cửa, không để cho bất kỳ ai vào. Chỉ cho phéo bộ phận sản xuất ra vào. Công đoạn kết nối bộ lọc thuốc, vì nhựa kết dính không dễ cắt, chúng tôi sẽ bôi dầu silicone trên lưỡi dao (cũng là một chất gây ung thư) Trong thực tế, bản thân khói thuốc lá đã gây hại, nhưng thậm chí tồi tệ hơn khi các chất độc hại trong quá trình sản xuất còn lớn hơn, không khác gì thuốc độc. Chỉ cần nghĩ đến những người tiêu dùng bị ung thư phổi là do hút thuốc quá nhiều. Tôi khuyên bạn nên bỏ hút thuốc lá, lý do trên đây đã quá đủ, hy vọng đã thu hút được sự chú ý của bạn. "
Sau khi nghe người bạn của tôi kể, bất kể bạn nghiện hút thuốc như thế nào, vì chínhbạn, gia đình cũng như bạn bè, lựa chọn tốt nhất vẫn là cai thuốc lá! Nếu không ----

Các bạn thân mến, sau khi xem xong nhất định phải chia sẻ cùng bạn bè, vì sức khỏe của những người xung quanh, chỉ cần di chuyển ngón tay của bạn đã có thể nói chonhiều người hơn cùng biết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét