Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Kiệt sức vì chờ bạn gái quen qua mạng ở sân bay suốt 10 ngày

Đến Trung Quốc nhưng bạn gái quen qua mạng không xuất hiện, người đàn ông Hà Lan kiên nhẫn chờ đợi đến kiệt sức và phải nhập viện. 
Alexander chầu chực ở sân bay suốt 10 ngày mong bạn gái xuất hiện. Ảnh:
Alexander chầu chực ở sân bay suốt 10 ngày mong bạn gái xuất hiện. Ảnh: CCTV News
Alexander Pieter Cirk, 41 tuổi, bay từ Hà Lan tới thành phố Trường Sa, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) với hy vọng được gặp mặt cô bạn gái 26 tuổi họ Zhang mà anh quen qua mạng.
Tuy nhiên, khi cô gái trẻ không xuất hiện ở sân bay, Alexander vẫn không từ bỏ, kiên nhẫn ngồi chờ thêm 10 ngày nữa. Trong số những bức ảnh được đăng lên mạng xã hội Trung Quốc, người đàn ông Hà Lan nằm dài trên những chiếc ghế ở phòng chờ sân bay trong bộ dạng mệt mỏi, đầu tóc rối bù. 
Theo The Sun, sau 10 ngày chờ đợi, cuối cùng Alexander đành miễn cưỡng rời sân bay vì kiệt sức, phải nhập viện cấp cứu. Một bức ảnh khác cho thấy anh được đẩy đi bằng xe lăn, tay gắn kim truyền dịch. 
kiet-suc-vi-cho-ban-gai-quen-qua-mang-o-san-bay-suot-10-ngay-1
Người đàn ông Hà Lan được đẩy ra khỏi sân bay trên xe lăn, tay cắm kim truyền dịch. Ảnh: CCTV News
Sau khi câu chuyện về người đàn ông si tình xuất hiện trên mạng xã hội, kênh truyền hình Hồ Nam đã liên lạc được với cô người yêu trẻ. Theo CCTV News, Zhang được Alexander thông báo là sắp bay tới Trung Quốc nhưng cô nghĩ đó chỉ là một trò đùa. 
"Mới đầu chúng tôi có mối quan hệ khá lãng mạn trên mạng nhưng sau đó anh ấy tỏ ra thờ ơ với tôi. Một ngày nọ, anh ấy đột nhiên gửi cho tôi bức ảnh chụp tấm vé máy bay đến Trung Quốc, nhưng tôi tưởng đó chỉ là một trò đùa. Sau đó anh ấy cũng không liên lạc gì với tôi cả", Zhang cho biết. 
kiet-suc-vi-cho-ban-gai-quen-qua-mang-o-san-bay-suot-10-ngay-2
Zhang, cô bạn gái quen qua mạng của anh Alexander. Ảnh: CCTV News
Khi Alexander đến sân bay và cố gắng liên lạc với Zhang qua tin nhắn online, cô gái trẻ lại không lên mạng và đang tới một thành phố khác để phẫu thuật thẩm mỹ. 
Quá đau khổ, Alexander đã đặt vé về nước. Trong khi đó Zhang Zhang cho biết cô vẫn muốn duy trì quan hệ tình cảm với Alexander và hy vọng sẽ được gặp mặt anh sau khi phục hồi sức khỏe. 
Hướng Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét