Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mách bạn bí quyết giảm cân cực hay chỉ bằng nước dành cho nàng béo

Nước giúp cơ thể trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, là thành phần cơ bản trong các mô và dịch trong cơ thể.
Ngoài vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết này, nước còn có tác dụng làm đẹp khi giúp cơ thể thọn gọn nếu bạn dùng nó để giảm béo.
Đốt cháy calo
51920-31
Nước không chỉ có vai trò quan trọng với cuộc sống mà còn giúp làm đẹp cơ thể.
Khi thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể nước còn giúp đốt cháy calo. Chính vì vậy khi uống nước bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu.
Cách để người béo giảm cân hiệu quả là hãy uống 1 ly nước đầy trước khi ăn. Cách này khiến bạn ăn ít hơn. Uống một ly nước lạnh sẽ giúp cho việc tiêu hóa và điều hòa cơ thể hiệu quả hơn.
Tốt cho tiêu hoá thời kỳ giảm cân
Việc giảm thành phần tinh bột trong thực đơn là cách thường dùng để giảm béo. Tuy vậy, cách này lại khiến bạn đối mặt với chứng táo bón. Lúc này nước sẽ là cứu tinh khi giúp dạ dày làm sạch và tiêu hóa những thực phẩm chứa chất xơ dễ dàng mà không cần có sự hỗ trợ nhiều từ tinh bột.
Chuyển hoá chất béo thành năng lượng
51922-3
Uống đủ nước mỗi ngày.
Khi nước đến gan, nó chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Chính vì vậy, nước ngăn cản các mô mỡ được hình thành. Ngoài ra nước cũng bôi trơn cho các khớp và giúp cho người giảm cân luôn khỏe mạnh khi theo đuổi các bài luyện tập khắt khe.
Giảm stress
Khi gặp phải các rối loạn về tinh thần và thể chất dẫn đến căng thẳng, stress. Điều này càng dễ xảy ra ở người béo phì không hài lòng với cơ thể của mình. Nước cũng có hiệu quả tuyệt vời khi cung cấp oxy cho các tế bào khi theo máu lưu chuyển. Đồng thời nước cũng tăng cường năng lượng cho các tế bào não và giúp họ thoát ra khỏi các cơn căng thẳng.
Tăng cường cơ bắp
Không chỉ hỗ trợ chất bôi trơn cho các khớp mà nước còn duy trì lượng ni tơ luôn đầy đủ trong các cơ để giúp chúng trở nên săn chắc. Chính vì vậy thời gian giảm cân cũng được rút ngắn lại.
Hoà tan chất béo

Bạn có thể thêm 1 ít chanh vào nước để nước có mùi vị thơm ngon hơn.
Một trong những đặc tính của nước là hòa tan, chính vì vậy trong quá trình bài tiết nước tiểu và mồ hôi nước cũng hòa tan trong nó các chất độc hại và cả chất béo ra ngoài cơ thể. Việc uống nước nhiều giúp quá trình giảm cân của bạn được nhanh chóng hơn.
Tăng cường năng lượng
Một tác dụng gián tiếp khác đối với sự giảm cân mà nước mang lại cho bạn là chúng giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Việc uống nhiều nước trong ngày giúp bạn tránh được sự kiệt sức do ăn kiêng và tránh được nguy cơ mất nước do các bài luyện tập khắt khe. Khi cung cấp đủ nước bạn cũng giúp các tế bào nhận được đầy đủ oxy từ nước mang đến.
Như vậy, dưới những tác động tích cực và hiệu quả của nước, bạn đừng bỏ qua chúng trong danh sách các phương pháp cần thiết để giảm cân nhé.
Nguồn: yeutre.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét