Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

23 biến tấu áo dài Việt khiến dư luận “dậy sóng“


Chiếc áo dài cúp ngực mà hoa hậu Thùy Dung diễn mới đây hay áo dài xuyên thấu của Angela Phương Trinh đều khiến cư dân mạng xôn xao.
a1Cuối tháng 6 vừa qua, NTK Thủy Nguyễn đã đem bộ sưu tập từ chất liệu gấm của mình đến trình diễn ở Ý. Tuy nhiên, chiếc áo dài cúp ngực kết màn mà hoa hậu Thùy Dung mặc khi diễn lại trở thành tâm điểm chú ý. Trả lời phỏng vấn báo chí, nhà nghiên cứu Trần Quang Đức cho rằng họa tiết trên vải là của người Trung Quốc hiện đại làm và không phải họa tiết cổ của Việt Nam. NTK Thủy Nguyễn từ chối trả lời phỏng vấn về việc này.
a2Tháng 3.2015 vừa qua, đồng phục áo dài mới của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines cũng trở thành đề tài bàn tán. Qua một số bức ảnh rò rỉ trên mạng, nhiều người cho rằng trang phục này không hề đẹp.
Theo Dân Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét