Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Facebook cập nhật tính năng thay avatar ủng hộ El Clasico

Người hâm mộ của Real Madrid hoặc Barcelona có thể thực hiện thao tác thay hình đại diện tài khoản Facebook nhằm ủng hộ trận siêu kinh điển diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11.

Sau một tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã trở lại. Mọi sự chú ý lúc này đổ dồn vào trận cầu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, cuộc so tài dự kiến thu hút hơn 400 triệu người xem qua truyền hình trên toàn thế giới.
Nắm bắt sức hút của El Clasico, Facebook mới đây đã cập nhật tính năng thay avatar (hình đại diện) cho fan Real Madrid và Barcelona. Để thực hiện, người hâm mộ truy cập vào tài khoản Facebook của một trong hai đội bóng trên, tìm đến post thay đổi hình đại diện hoặc sẽ nhận gợi ý thay đổi khi bạn bè trong danh sách thực hiện thao tác này.
Tài khoản Facebook của Barca gợi ý người hâm mộ thay đổi hình đại diện. Ảnh: Facebook.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn thêm các sự kiện khác như Serie A, NASCAR, NBA… và cài đặt thời gian hiển thị ảnh đại diện. Tuy nhiên, tính năng trên hiện mới được mạng xã hội lớn nhất thế giới thử nghiệm và chưa hoạt động ổn định ở nhiều nền tảng khác nhau.
Đây không phải lần đầu tiên, Facebook gợi ý người dùng thay đổi hình đại diện nhằm ủng hộ một sự kiện cụ thể. Trước đó, vụ khủng bố liên hoàn tại Paris ngày 13/11 hay quốc hội Mỹ thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính hồi cuối tháng 6, mạng xã hội này cũng từng tràn ngập avatar ủng hộ các sự kiện trên.
 
Theo Zin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét