Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chàng béo lột xác ngoạn mục thành huấn luyện viên thể hình chỉ sau 3 tháng

Quyết tâm đã giúp anh có được điều mình mong muốn
Quyết tâm đã giúp anh có được điều mình mong muốn
Patrick Magno, chàng trai đến từ California vừa giành giải quán quân trong một cuộc thi thể hình sau khi anh giảm thành công 23 kg và có được một thân hình hoàn hảo trong vòng 3 tháng.
Sau lần khám sức khỏe định kỳ với kết quả 30% cơ thể là mỡ và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, Patrick Magno đã đưa ra một quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh. 
Magno nghĩ công việc mà anh đang làm có ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống và sức khỏe. Vì vậy, anh đã đề nghị bạn gái tạm xa nhau một thời gian và chuyên tâm vào việc cải thiện sức khỏe của mình. Anh quyết tâm không đi vào vết xe đổ của cha anh, người đã vật vã vì bệnh tiểu đường những năm cuối đời.
“Tôi thậm chí không thể nhận ra chính mình, tôi rất bối rối và chán nản. Tôi cảm thấy xấu hổ vì những gì bản thân đã làm khiến cơ thể tiều tụy và suy kiệt” – Anh chia sẻ
Vì vậy, khi  biết về 250k Challenge Bodybuilding.com – một cuộc thi cho các thí sinh muốn chuyển biến cơ thể của họ thông qua tập luyện thể chất và chế độ ăn nghiêm ngặt, anh đã hạ quyết tâm.
“Họ nói rằng họ sẽ cung cấp cho tôi các chế độ ăn dinh dưỡng và nhiều lựa chọn, các tài liệu hướng dẫn tập luyện, cũng như các gói tư vấn hoàn toàn miễn phí cùng một khoản tiền thưởng lên tới 250.000 đô la. Tôi lập tức quyết định tham gia ngay vì nó quá tuyệt vời” – Magno nhớ lại.
lot xac sau 3 thang tap the hinh 1
Chàng trai đầy tham vọng này đã nỗ lực hết mình để hoàn thành chương trình đã đề ra. Thực đơn của anh bao gồm cá ngừ, gạo lứt, trứng, thịt gà không da, trái cây và một số loại sữa. Anh cũng bắt đầu sử dụng ứng dụng Bodyspace và hướng dẫn rèn luyện cơ bắp trong 12 tuần của Kris Gethin. Mỗi khi cảm thấy nản chí, ngay lập tức Patrick “nghiên cứu các bài viết trên trang web này và cố nuốt lấy từng lời”. Cuối cùng, sau 5 tuần, anh đã bắt đầu nhìn thấy một số kết quả ấn tượng và mặc dù cảm thấy có chút mệt mỏi, anh vẫn rất quyết tâm“Càng kiên trì, tôi càng thấy tốt hơn” – anh nói.
lot xac sau 3 thang tap the hinh 2
Sau 3 tháng tập luyện chăm chỉ, nỗ lực của Magno đã được trả công xứng đáng. Anh đã giảm lượng mỡ trong cơ thể xuống chỉ còn ở mức 6% và biến thành một lực sĩ thực thụ.
Và tuyệt vời hơn, anh đã vinh dự được 250k Challenge trao giải quán quân với 100,000 đô la. “Tôi thực sự nhớ cảm giác đau khổ của mình trước kia khi nhìn những bức ảnh cũ. Bụng tôi treo lơ lửng trên cạp quần. Đó là hậu quả của việc tôi đã ăn uống nhiều hơn mức cần thiết,” – anh nói.
“Nhìn lại, tôi đã từng ở một nơi tối tăm tệ hại và thật tuyệt khi bây giờ tôi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất từ trước tới nay. Tôi đã làm được một việc mà tôi không bao giờ nghĩ mình có thể. Tôi rất biết ơn các thử thách trong thời gian vừa qua, bởi chúng đã giúp tôi mạnh mẽ và vượt qua được rất nhiều giới hạn của bản thân – cả về thể chất lẫn tinh thần – nhiều hơn tất cả những gì tôi từng tưởng tượng”.
Patrick nói rằng, để có thể lý giải được sự thay đổi chóng mặt của anh, trước tiên bạn phải hiểu được động cơ của anh. “Là một người đàn ông, chúng ta muốn bảo vệ gia đình của mình cũng như muốn có sự ổn định về tài chính để chăm lo cho những người thân trong gia đình”, anh nói với Mail Online. “Khi bạn nhận ra điều gì đó là nguy hiểm cho bản thân, bạn sẽ hy sinh giờ ngủ, ép buộc mình để vượt qua những thói quen xấu và cám dỗ, từ chối đi chơi với bạn bè… bạn sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu đã đề ra”
lot xac sau 3 thang tap the hinh 3
lot xac sau 3 thang tap the hinh 4
Hiện nay, sau vinh quang, Patrick đã quyết định trở thành một huấn luyện viên, anh hi vọng với vai trò này anh có thể giúp đỡ nhiều người khác có được một cơ thể khỏe đẹp, một cuộc sống hạnh phúc như những gì anh đang có.
Theo Odditycentral
Tôn Kiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét