Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

[Video]Rối loạn tâm lý của trẻ em bị bạo hành trong gia đình

bethchildofrage 

Bộ phim tài liệu có tên “Child Rage”: A Story of Abuse (Sự giận giữ của đứa trẻ: Một câu chuyện bạo hành) được phát sóng trên chương trình America Undercover trên kênh HBO, bao gồm những cuộc phỏng vấn và buổi trị liệu giữa Beth với bác sỹ tâm lý. Bộ phim là một ví dụ thực thế về hậu quả đáng sợ của sự bạo hành. Beth bị chính cha đẻ lạm dụng tình dục. Dù sau này được yêu thương, chăm sóc bởi cha mẹ nuôi nhưng cô bé càng ngày càng có những biểu hiện về rối loạn hành vi và tình dục. Beth được chẩn đoán mắc Rối loạn Phản ứng Gắn bó (Reactive Attachment Disorder).
Rối loạn Phản ứng Gắn bó (Reactive Attachment Disorder) là một bênh lý phức tạp, ảnh hưởng tới sự gắn bó cảm xúc của trẻ với những người xung quanh. Rối loạn này xảy ra do sự thất bại của việc hình thành gắn bó thông thường với người chăm sóc chính trong những năm đầu đời. Thất bại này có thể là sự bỏ mặc, lạm dụng, đột ngột chia cắt với người chăm sóc trong khoảng độ tuổi từ 6 tháng tới 3 năm, thường xuyên thay đổi người chăm sóc trẻ hoặc thiếu sự đáp ứng của người chăm sóc đối với sự cố gắng giao tiếp của trẻ. Trẻ mắc Rối loạn Phản ứng Gắn bó được cho là có các mô hình hoạt động bên trong liên quan đến các mối quan hệ bị rối loạn nghiêm trọng, gây nên những khó khăn về hành vi và giữa các cá nhân sau này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét