Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Bằng chứng về bộ tộc ăn thịt người trên thế giới

Bạn có tin vè bộ tộc ăn thịt người từng tồn tại trên thế giới. Các nhà khảo cổ đã tìm được những bằng chứng xác thực để chứng minh rằng việc ăn thịt người đãtừng rất phổ biến.

Bộ tộc ăn thịt người
Tất cả những gì liên quan đến bộ tộc ăn thịt người sớm nhất đều là từ những lời đồn đại, Cannibal và Caribbean. Bộ tộc ăn thịt người và người Caribbean. Hai từ này đều có cùng nguồn gốc, do Christopher Columbus nghe những người thổ dân kể về người Caribbean, họ đã làm thế nào để ăn tù nhân của họ. Ông ấy đã nghe nhầm âm “r” thành âm “n”. Từ đó mà bọ tộc ăn thịt người được gọi là Caribbean, trong khi tên đầu tiên của nó là Cannibal.
Xương treo trong nhà họ
Hình ảnh khi họ đang bắt người
Theo được biết, thì bộ tộc người này sẽ giết và ăn toàn bộ những tù nhân nam của họ. Thậm chí, họ còn nuôi những cậu bé lớn lên, đợi đến lúc chúng lớn lên rồi ăn.
Xương còn sót lại
Những người phụ nữ của bộ tộc này
Họ kéo người như kéo 1 con vật
H
ọ xiên người vào que và đốt
Bộ tộc ăn thịt người với những tập tục kì lạ
Mặc dù, đến nay có rất nhiều miêu tả về bộ tộc ăn thịt người, nhưng mọi người đều rất hoài nghi về tính xác thực của nó, thậm chí trong 1 khoảng thời gian khá dài, người thổ dân và người Châu Âu da trắng luôn nghi ngờ nhau là bộ tộc ăn thịt người. Những người da trắng cho rằng thổ dân là người man rợ không được giáo dục, còn người thổ dân cho rằng người da trắng bắt anh em của họ đến Châu Âu để thỏa mãn sự them khát ăn thịt người của người da trắng. Nhưng dù thế nào, có rất nhiều bằng chứng cho thấy, sự việc ăn thịt người là hoàn toàn không ngẫu nhiên, bộ tộc ăn thịt người thực chất tồn tại. Những bằng chứng của khảo cổ học cho biết, hiện tượng ăn thịt người đã từng rất phổ biến.
Họ giết người vô cùng dã man
Khi họ làm thịt 1 con vật
Họ mổ bụng người bằng búa
Xiên người vào cột
Tập tục truyền thống
Những miếng thịt người sau khi đã cắt ra
Nơi ở của họ
Trang phục và phong tục kì quái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét