Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Lựa chọn đơn vị tổ chức cho các sự kiện truyền thông


Event Channel - Tìm một công ty tổ chức sự kiện truyền thông chuyên nghiệp (PR Event Agency) là việc cần thiết cho một cuộc họp báo hoặc sự kiện có mời báo chí tham dự. Việc này đòi hỏi agency phải có nhiều kinh nghiệm tạo được mối quan hệ tốt với giới truyền thông. Thành công hay thất bại của việc truyền thông phụ thuộc vào agency thực hiện.
Một số tiêu chí để lựa chọn một PR Event Agency:
1. Sự sáng tạo: Làm sao để người tiêu dùng chú ý và có cảm tình với thương hiệu của doanh nghiệp giữa hàng ngàn thông điệp khác, đó là nhiệm vụ của họ. Một công ty truyền thông giỏi thể hiện ở những ý tưởng mới lạ và hiệu quả cho doanh nghiệp

2. Sự chuyên nghiệp: Kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp giúp các agency luôn chuẩn bị và kiểm soát việc tổ chức một cách khoa học và hoàn hảo nhất. Họ có cả đội ngũ gồm nhiều người chỉ để phục vụ cho việc này.

3. Mối quan hệ với báo đài: Một agency giàu mối quan hệ và có kinh nghiệm về việc kiểm soát thông tin sẽ là một lợi thế. Ngoài tính sáng tạo và chuyên nghiệp, tiêu chí này cực kì quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của khách hàng.
Để họp báo thu hút được nhiều đơn vị báo đài tham dự
cần mối quan hệ tốt của đơn vị tổ chức

4. Tư duy chiến lược: Một agency giỏi phải biết cách phân tích, đo lường và tư vấn cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả nhất. Họ là người cộng sự, hỗ trợ cùng doanh nghiệp để đưa hình ảnh thương hiệu trước công chúng một cách hiệu quả nhất chứ không chỉ là người chỉ biết làm theo yêu cầu.
(Theo mpa.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét