Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cà chua hình vịt con



(VienDongDaily.Com

MICHIGAN - Một phụ nữ ở tiểu bang Michigan đã tìm thấy một trái cà chua giống hệt một con vịt nhỏ khi đang làm vườn. Bà Maria Davidek, cư dân ở Genesee County, Michigan, tìm thấy trái cà chua này vào tuần trước. Đây là lần đầu tiên trong hơn 50 năm làm vườn, bà Davidek bắt gặp trái cà chua giống vịt con từ hình dáng tới kích thước như vậy.
"Tôi hái trái cà chua và thầm nghĩ nó thật giống một con vịt nhỏ", bà Davidek nói. Bà Davidek đưa trái cà chua cho chồng xem và chồng bà cũng có nhận xét tương tự. Họ không có ý định ăn trái cà chua này, dù nó đang càng ngày càng chín rục. Bà Davidek hy vọng trái cà chua này sẽ truyền cảm hứng cho những người làm vườn khác, cũng như đem lại tiếng cười cho nhiều người.

OC có ca tử vong đầu tiên vì virus West Nile
BUENA PARK – Một người đàn ông 80 tuổi, cư dân Buena Park, đã qua đời vì virus West Nile, theo cơ quan y tế Orange County xác nhận hôm thứ Hai. Người đàn ông này qua đời hôm 17 tháng 9, và là nạn nhân đầu tiên của virus West Nile tại Orange County trong mùa dịch năm nay. Vào năm ngoái, Orange County có tổng cộng 9 người chết vì bệnh này.
Muỗi bị nhiễm virus West Nile từ chim, và sau đó làm lây virus này sang cho con người. Việc nhiễm virus West Nile có thể gây ra nhiều triệu chứng ở mức độ khác nhau, nhẹ nhất là sẽ không cảm thấy gì, hoặc sẽ bị sốt nhẹ và đau nhức cơ thể, và triệu chứng nặng nhất là các căn bệnh liên quan đến não bộ và hệ thần kinh. Tỷ lệ tử vong trong các bệnh nhân bị viêm não vì West Nile là khoảng 10%.
Tính đến ngày thứ Hai, có 28 cư dân Orange County, chủ yếu là người sống tại miền trung và phía bắc quận hạt, đã nhiễm virus West Nile. Buena Park và La Habra là nơi có nhiều người bệnh nhất, với 4 ca ở mỗi thành phố. Hồi đầu tháng này, cơ quan kiểm soát côn trùng Orange County đã dự định phun thuốc diệt muỗi tại một số khu dân cư, nhưng chương trình này đã bị hủy bỏ do cơ quan này không xin được giấy phép để cho máy bay phun thuốc bay ngang qua khu Disneyland Resort.
Mùa dịch West Nile thường bắt đầu từ tháng 7, và chấm dứt vào 10 hoặc tháng 11, khi khí hậu bắt đầu trở lạnh.
Đánh nhau chỉ vì miếng bánh miễn phí ở Costco
BURBANK – Một thanh niên 24 tuổi đã bị truy tố hôm thứ Ba về tội đánh người già, sau khi anh này đã đấm vào mặt một ông cụ 78 tuổi, chỉ vì cãi nhau liên quan đến một miếng bánh waffle trét bơ Nutella - được phát miễn phí cho khách hàng ăn thử tại Costco. Derrick Gharabighi, cư dân Burbank, đã ra tòa hôm thứ Ba với các tội đánh người già, và gây thương tích nghiêm trọng đối với người trên 70 tuổi. Hiện Gharabighi vẫn bị giam với mức tiền bảo lãnh tại ngoại là $50,000 Mỹ kim.
Vào hôm Chủ Nhật vừa qua, cảnh sát được gọi đến cửa hàng Costco trên đường Burbank lúc 10:50 sáng, và nhìn thấy nạn nhân 78 tuổi với một vết rách trên da rất rõ và mắt trái bị sưng nặng. Nạn nhân kể rằng ông vừa tính đưa tay lấy một miếng bánh waffle trét bơ Nutella, được để cho khách hàng ăn thử, thì Gharabighi đã nhanh tay hơn và vơ vét hết mọi miếng bánh đang có trên khay.
Ông cụ 78 tuổi đã nói Gharabighi rằng ông cũng muốn lấy một miếng bánh, và anh ta lẽ ra không nên lấy nhiều như vậy. Tuy nhiên, Gharabighi đã đáp trả bằng cách đấm mạnh vào mặt ông cụ và anh ta đã bị bắt sau đó. Nếu bị kết tội đối với tất cả mọi tội danh, Gharabighi sẽ đối mặt với án tù tối đa là hơn 11 năm tù giam.

Xe hơi lao vào phòng gym, 1 người chết
LIVERMORE – Vào sáng sớm thứ Ba, một nữ tài xế 80 tuổi đã đạp nhầm chân gas thay vì chân thắng, khiến chiếc xe của bà lao thẳng vào một phòng tập thể thao ở miền Bắc California, giết chết 1 người và làm bị thương 5 người khác.
Được biết, khi tai nạn xảy ra, người phụ nữ 80 tuổi này đang tìm cách đậu chiếc xe Mercedes SUV của bà. Một phụ nữ 49 tuổi, cư dân Livermore, đã qua đời tại bệnh viện sau khi được đưa vào đây cấp cứu. Năm nạn nhân khác chỉ bị những vết thương nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện người phụ nữ gây tai nạn vẫn không bị bắt giữ hay bị phạt. Cảnh sát cho biết, báo cáo về vụ tai nạn sẽ được gởi cho Phòng công tố, và cơ quan này sẽ quyết định xem có nên truy tố hình sự đối với nữ tài xế nêu trên hay không.

Máy bay Hải quân rớt gần căn cứ Lemoore
FRESNO – Một chiến đấu cơ của Hải quân Hoa Kỳ đã rớt gần căn cứ của mình vào chiều thứ Hai, nhưng may mắn là phi công đã kịp thời thoát ra ngoài và tiếp đất an toàn bằng dù. Chiến đấu cơ F/A-18 Super Hornet rơi ở phía Nam căn cứ Lemoore Naval Air Station lúc gần 4 giờ chiều. Người phi công đã được kiểm tra sức khỏe và được xác định là hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.
Chiếc may bay rơi xuống 1 bãi đất trống cách căn cứ khoảng 3 dặm và bốc cháy. Tuy nhiên, đây chỉ là đám cháy nhỏ và đã được dập tắt nhanh chóng. Căn cứ Lemoore, nằm cách Fresno khoảng 45 dặm, là trung tâm điều khiển chiến đấu cơ F/A 18 của Hải quân Hoa Kỳ tại Bờ Tây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét