Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Nữ giám đốc Hà Linh bị đầu độc trùng với cái chết của doanh nhân người Anh và mổ sống cướp tạng được che dâu?

Một điều mà bấy lâu truyền thông ít đưa tin, 1 luật ngầm của được đặt ra của các quan chức ĐCS Trung Quốc, nếu 1 công ty muốn làm ăn với Trung Quốc thì phải tuyệt đối giữ bí mật giúp Trung Quốc về tội ác mổ sống cướp nội tạng, và sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

Trước khi bị đánh đập bị dập lá lách tổn thương tim, cướp tài sản, nữ doanh nhân Hà Linh đã bị cho uống thuốc độc trong một quán nước ở Trung Quốc.
Chiều 25-9, luật sư Trương Quang Quý, người hỗ trợ pháp lý cho Công ty TNHH Hà Linh, cho biết hiện tại, người thân và đại diện của công ty đã có mặt tại tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc để làm các thủ tục đưa thi thể bà Hà Thúy Linh - SN 1972, tên thường gọi là Hà Linh, quê Đồng Tháp; Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh – về nước an táng.
Trước đó, thời gian và chuyến bay của người thân gia đình bà Hà Linh qua Trung Quốc cũng đã được bí mật giữ kín do họ liên tục nhận được tin nhắn từ một thuê bao điện thoại lạ hỏi giờ giấc, lịch trình cụ thể mà không rõ mục đích để làm gì.
Theo luật sư Quý, trước khi qua đời tại một bệnh viện ở Trung Quốc, bà Linh đã hồi tỉnh và kịp tường trình lại sự việc xảy ra. Theo lời bà Linh kể lại, bà đã bị cho uống thuốc độc tại một quán nước ở TP Đông Quán (tỉnh Quảng Đông), sau đó bị mê man bất tỉnh.
Trong những ngày qua cư dân mạng nhiều người đã liên tưởng cái chết của bà Linh tương tự cái chết của doanh nhân người Anh Neil Heywood. Doanh nhân người Anh Neil Heywood bị sát hại để ngăn chặn ông này tiết lộ một bí mật “phức tạp và không thể nói ra” - một trong các nhà khoa học pháp y hàng đầu Trung Quốc cho biết.

Nạn nhân bị đầu độc bởi thuốc độc (hình giữa) 
 Doanh nhân người Anh Neil Heywood  đã biết quá nhiều điều từ vợ chồng Bạc Hy Lai. Trong đó nổi bật là vụ buôn bán nội tạng và xác người hóa nhựa, thu về hàng trăm triệu USD.
Heywood được tìm thấy bị đầu độc chết trong khách sạn Lucky Holiday tại đô thị trung tâm vùng phía tây của Trùng Khánh vào ngày 14 tháng Mười một, 2011. Vào ngày 10 tháng Tư, Cốc Khai Lai (Gu Kailai) và người làm thuê Trương Hiểu Quân (Zhang Xiaojun) được đưa tin là đã bị bắt giữ vì là nghi phạm trong vụ mưu sát.
Tuy thực hư cái chết bà chưa xac định rõ động cơ cụ thê tuy nhiên cũng là bài học cảnh báo? Khi kinh doanh lớn tại Trung Quốc và chấp nhận giữ im lặng, giữ bí mật của ĐCS Trung Quốc. Một ngày nào đó chính họ sẽ là nạn nhân.
Tập Cận Bình đang rất lo sợ tìm mọi cách đưa hàng loạt lợi ích cho Mỹ để buộc Mỹ phải “im lặng” bớt trước tội ác kinh hoàng này. Nếu sự thật tội ác hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công bị mổ sống lấy nội tạng và vụ tự thiêu giả mạo tại Thiên An Môn năm 2001 bị tiết lộ thì ngay lập tức ĐCS Trung Quốc sẽ sụp đổ.
Hiện cộng đồng mạng Việt Nam đang rộ lên thông tin mổ sống cướp tạng của ĐCS Trung Quốc, nhiều người rất “sững sốt” trước tội ác kinh hoàng được che dấu 16 năm qua. Trang web http://chongmocuoptang.com được truy cập tăng đột biết, cùng với từ khóa mổ cướp tạng ; “ĐCS Trung Quốc mổ cướp tạng ; tư thiêu Thiên An Môn… tăng mạnh trên công cụ tìm kiếm Google.
“Bị dụ dỗ bởi những món lợi tài chính, các chính phủ, cộng đồng doanh nghiệp và các phương tiện truyền thông thế giới đã hầu như câm lặng trước thảm họa to lớn nhất lịch sử nhân loại này. Những tổ chức đó đã lộ rõ bản chất đạo đức giả, phản bội lương tâm, tự do tín ngưỡng và nhân quyền, khi hơn 16 năm qua đã im lặng trước tội ác mổ sống cướp nội tạng được quân sự hóa của ĐCS Trung Quốc”
Mỹ đã họp quốc hội và ra nghị quyết 281 nhưng lại hạn chế truyền thông vẫn nhiều người chưa biết: 


Tấ cả hồi chuông cảnh báo khi mọi người, mọi doanh nhân thế giới đang cộng tác làm ăn lớn tại Trung Quốc, bởi nơi đây ĐCS Trung Quốc đang giết người thu hoạch nội tạng thu về hàng tỷ USD hơn 16 năm qua, và họ muốn che dấu tội ác này. Ác tất ngày tàn không xa, tuy nhiên thời khăc cuối cùng thì Trung Cộng càng điên cuồng hơn bao giờ hết !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét