Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Nhân chứng sống kể lại quá trình bị cưỡng bức mổ cướp nội tạng và cưỡng hiếp

Nhân chứng kể lại quá trình bị ép mổ cướp tạng và bị cảnh sát cướp hiếp. (Ảnh: Chụp màn hình video/Secretchina)
Nhân chứng kể lại quá trình bị ép mổ cướp tạng và bị cảnh sát cướp hiếp. (Ảnh: Chụp màn hình video/Secretchina)
Một phụ nữ được trang Boxun ngoài Trung Quốc chia sẻ từng bị cưỡng bức mổ cướp tạng và cưỡng hiếp bởi cảnh sát.

Người trải nghiệm kể lại quá trình bị cưỡng bức cướp tạng

Ngày 22/1 vừa qua, trang mạng Boxun ở ngoài Trung Quốc Đại Lục chia sẻ thông tin về một nạn nhân tên Đặng Quang Anh ở Trùng Khánh từng bị bức hại mổ cướp tạng. Nạn nhân cho biết ngoài bị bức hại mổ cướp tạng còn bị cảnh sát hãm hiếp.
Theo thông tin chia sẻ, nông dân Đặng Quang Anh vào năm 2006 đi làm thuê ở thành phố Trùng Khánh, vì dáng dấp như kẻ lang thang và có thân thể mạnh khỏe nên đã bị cảnh sát chú ý. Cảnh sát bắt chị vào đồn và yêu cầu hiến nội tạng, chị Đặng Quang Anh kiên quyết từ chối, nhưng cảnh sát vẫn túm chặt tay chị và ấn dấu vân tay.
Sau khi lấy dấu vân tay chúng đưa chị tới Bệnh viện 324 của Quân đội để phẫu thuật. Khi vào phòng mổ, vị bác sĩ hỏi chị có phải tự nguyện hiến hay không, chị trả lời bị bắt ép chứ không muốn hiến, nhưng bác sĩ này vẫn đưa chị lên bàn mổ. Đang lúc chuẩn bị mổ thì một cảnh sát xông vào phòng và nói rằng chị có người thân làm việc trong chính quyền nên không thể phẩu thuật chị được.
Chị Đặng Quang Anh thoát nạn. Chị đã được chứng kiến cảnh sát Trùng Khánh lợi dụng cán bộ thôn và ông chủ sử dụng lao động lấy danh nghĩa người làm thuê phải cho đi kiểm tra sức khỏe để lừa đến bệnh viện, sau đó họ bị giết chết để lấy nội tạng. Những kẻ thủ ác đã dùng lý do họ bị bệnh chết để ứng phó với người nhà nạn nhân, che giấu sự thực tội ác.
Sau này khi chị Đặng Quang Anh đi kêu oan đã bị cảnh sát uy hiếp đe dọa, khi đến Bắc Kinh kêu oan thì cảnh sát Trùng Khánh đã liên kết với cảnh sát Bắc Kinh, vì thế chị tiếp tục bị bức hại. Cảnh sát ở Chu Gia Phần, quận Phong Đài (Fengtai) – Bắc Kinh, đã đưa chị đến một thửa ruộng ở bên đường lộ Lữ Thôn Nam, một kẻ đã cưỡng hiếp chị.

Màn sương mù mổ cướp nội tạng đang tan dần

Trong những năm qua số ca cấy ghép tạng ở Trung Quốc tiếp tục gia tăng, nguồn gốc của thực trạng này xuất phát từ năm 1999 sau khi ĐCSTQ phát động trấn áp học viên Pháp Luân Công.
Theo tờ Nam phương Cuối tuần (Đại Lục), trong số người ghép gan ở Trung tâm Cấy ghép nội tạng Đông Phương thì có 53% là người nước ngoài, nguyên nhân là do nguồn cung nội tạng ở Trung Quốc dồi dào. Ông Hoàng Khiết Phu, quan chức đại diện của hệ thống phẫu thuật nội tạng Trung Quốc đã có ít nhất 7 cách giải thích khác nhau trước tình trạng thường xuyên bị chất vấn về vấn đề bất thường trong số ca phẫu thuật cấy ghép tạng ở Trung Quốc.
Theo Tổ chức Quốc tế Điều tra Bức hại Pháp Luân Công, họ đã ghi âm được 22 trường hợp điều tra, chứng minh nguyên nhân số ca cấy ghép tạng khác thường ở Trung Quốc là do tập đoàn tội ác Giang Trạch Dân tổ chức bức hại Pháp Luân Công và mổ cướp tạng của họ để bán.
Người phát ngôn Damon Noto của Hiệp hội Bác sỹ Chống mổ cướp nội tạng (DAFOH) đã chia sẻ với Secretchina rằng: “Theo tài liệu mới nhất của chúng tôi, hàng năm có khoảng 15 – 20 ngàn người bị mổ cướp nội tạng, họ chủ yếu là phạm nhân lương tâm, học viên Pháp Luân Công và những người thuộc một số đoàn thể tôn giáo tín ngưỡng khác.
Ông Damon Noto tin rằng, học viên Pháp Luân Công là nhóm người bị mổ cướp nội tạng nghiêm trọng nhất, con số ít nhất cũng lên đến hàng trăm ngàn.
Trước đó, trong Báo cáo Tội ác Mổ cướp nội tạng Học viên Pháp Luân Công, ông David Kilgour và David Matas đã hình dung “đây là tội ác chưa từng có trong lịch sử loài người.”
Còn trong Báo cáo Tội ác Mổ cướp nội tạng mới nhất của Tổ chức Quốc tế Điều tra bức hại Pháp Luân Công đã chỉ ra (sau 9 năm điều tra, bắt đầu từ năm 2006): Tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công là do ông Giang Trạch Dân cầm đầu, huy động toàn hệ thống gồm Quân đội, Cảnh sát vũ trang, Ban Chính trị và Pháp luật, Tòa án, Tư pháp phối hợp với hệ thống bệnh viện có chức năng cấy ghép tạng tham gia vào tội ác.
Cũng theo Báo cáo, có 6 loại chứng cứ chứng minh sự tồn tại của kho nội tạng người sống khổng lồ ở Trung Quốc. Nguồn gốc của kho nội tạng người sống này chủ yếu đến từ hàng triệu học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ trái phép. Nhưng cho đến nay tội ác này không những không dừng lại mà còn gia tăng. Phát biểu của ông Hoàng Khiết Phu cho rằng từ năm 2015 chỉ dùng nội tạng hiến tặng là dối trá.
Theo bản Báo cáo, tội ác này nằm ngoài sức tưởng tượng của những người bình thường nên khiến nhiều người cảm thấy khó tin.
Theo Secretchina Tinh Vệ biên dịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét