Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Điều đầu tiên cần làm khi tiếp thị đó là : Tạo được sự chú ý


Điều đầu tiên cần làm khi tiếp thị đó là : Tạo được sự chú ý
Điều đầu tiên bạn cần làm khi tiếp thị đó là phải thật có kỹ năng trong nghệ thuật gây được sự chú ý. Chẳng hạn để giúp bạn quảng cáo thành công trong việc in ấn các poster, bạn cần tạo được sự chú ý của khách hàng mục tiêu đối với doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là khi đó bạn cần coi kỹ năng gây chú ý như là một phần của chiến lược marketing online">chiến lược tiếp thị, dù bạn có đang in những tấm poster hay flyers.
Khả năng để tạo được sự chú ý của khách hàng là một nghệ thuật trong bản thân nó. Mặc dù nó không phải là khoa học hay bất cứ thứ gì, nhưng bạn chắc chắn cần phải học cách để tạo được sự chú ý và quan tâm của khách hàng mục tiêu, vì vậy bạn có thể được nhận ra và được khách hàng nhớ đến. Cần phải luôn luôn nhớ rằng, nếu khách hàng mục tiêu không hiểu bạn thì bạn không thể quảng cáo hiệu quả và thậm chí là tạo doanh số bán.
Khả năng để tạo được sự chú ý từ khách hàng triển vọng là ưu tiên hàng đầu khi bạn đang thực hiện chiến dịch tiếp thị. Dù bạn có đang quan tâm đến việc in poster hay brochure như thế nào chăng nữa nhưng nếu bạn không thường xuyên thu hút sự chú ý hoặc tạo sự quan tâm đối với khách hàng mục tiêu thì rõ ràng rằng bạn đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị theo cách hoàn toàn sai. Không chỉ có vậy mà bạn cũng còn mắc phải những sai lầm khi cứ cố gắng in ấn mà không hề biết khách hàng đang mong chờ gì ở bạn.
Vậy làm thế nào bạn có thể thay đổi kết quả của chiến dịch tiếp thị? Điều đầu tiên trong tất cả là bạn cần nhận ra những thiếu sót trong cách tiếp cận mà bạn đã từng ứng dụng cho chiến lược marketing của mình. Nói tóm lại, thông điệp của bạn cần phải nói được khách hàng mục tiêu của bạn là ai và bạn có thể làm gì thay vì là cung cấp điều gì quan trọng đối với họ.
Những tấm poster có nói được cho những người khác mọi thứ về bạn là ai và bạn cung cấp dịch vụ gì không? Nó có nói được cho khách hàng của bạn xem bạn đã trải nghiệm như thế nào và dịch vụ hoàn hảo nào bạn có thể mang đến cho họ không? Bạn có thường giới thiệu bản thân bằng việc nhấn mạnh tên tuổi của công ty không? Bạn có tạo được một tiêu đề nào ngoài tên công ty không?
Nếu câu trả lời là không thì có nghĩa bạn đang làm mọi thứ sai. Và bạn sẽ không thể tạo được sự chú ý từ khách hàng mục tiêu nếu bạn cứ khăng khăng làm theo cách này. Chìa khóa cho tiếp thị thành công là học cách làm thế nào tạo được sự quan tâm của khách hàng. Và họ sẽ chỉ cho bạn sự quan tâm của họ nếu bạn cung cấp cho họ cái họ cần và cái họ muốn. Để làm được điều này, bạn cần chú trọng đến những vấn đề quan trọng đối với họ. Bạn có thể cung cấp cho họ các thông tin có liên quan. Và điều cuối cùng là cần phải nói với khách hàng theo ngôn ngữ mà họ có thể dễ dàng tạo được sự kết nối với bạn.


NLĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét