Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Để trở thành Nhà phân phối?


CÁC TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI
SẢN PHẨM SÁCH ĐIỆN TỬ easy-Talk
Dưới đây là các tiêu chí chọn nhà phân phối sản phẩm sách điện tử easy-Talk theo tiêu chí của Công ty.
  1. Đang kinh doanh trong các lĩnh vưc bảo hiểm, mỹ phẩm, các mặt hàng là thiết bị điện tử, các mặt hàng thuộc danh mục thiết bị trường học, các sản phẩm đang được phân phối thông qua phương pháp phân phối truyền thống.
  2. Có đủ điều kiện sẵn sàng làm ăn với tất cả các thị trường tại các tỉnh thành trong cả nước thông qua hệ thống có sẵn của mình.
  3. sẵn đầy đủ lực lượng nhân viên bán hàng, hệ thống bán lẻ, hệ thống bán hàng theo phương pháp truyển thống, và có thể phối hợp với Công ty nhằm cung cấp huấn luyện tốt cho nhân viên.
  4. Có các chi nhánh ở các địa phương, hệ thống phân phối rộng khắp, uu tiên cho các đại lý có hệ thống trong cả nước.
  5. Có khả năng mở cửa hàng phân phối sản phẩm easy-Talk
  6. Có kế hoạch phân phối sản phẩm trình Công ty rõ ràng và hiệu quả nhằm đạt được doanh số cam kết với công ty.
  7. Có khả năng tài chính đủ mạnh để đầu tư vào sản phẩm, đủ điều kiện đáp ứng hình thức kinh doanh của Công ty là trả trước hoặc trả ngay khi giao hàng, không đặt cọc hoặc ký gửi.
  8. Có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng sau bán hàng cho khách hàng cùng với những hỗ trợ từ Công ty: cung cấp huấn luyện, tờ rơi, nội dung kỹ thuật, bảo hành …
  9. Không kinh doanh các sản phẩm cạnh tranh
  10. Có uy tín tốt trên thị trường
Chính sách dành cho nhà phân phối:

  • Được hưởng mức chiết khấu ưu đãi dưạ trên doanh số cam kết với Công ty.
  • Được hưởng các khoản ưu đãi khác nhau từ Công ty: hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì, marketing…
  • Nhà phân phối không được ký hợp đồng với các đối tác nhằm phân phối sản phẩm khi chưa có sự đồng ý của Công ty.
  • Không dùng bất kỳ hình thức cạnh tranh không lành mạnh nào nhằm gây xáo trộn hệ thống và ảnh hưởng đến khách hàng, sản phẩm và Công ty.
  • Được huấn luyên về sản phẩm, tư vấn những hình thức kinh doanh hiệu quả.
  • Những chính sách chi tiết khác sẽ được trình bày sau khi nhà phân phối đồng ý hợp tác

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét