Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

BIẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH KHÁCH HÀNG


Trích từ bài phân tích " Chiến lược mới" của Victory Tech ngày 26/05/2011 của Phạm Thị Thùy Dương
+    Hiểu khách hàng tiềm năng của mình
-    Cần phải biết được khách hàng tiềm năng của mình hay tụ tập ở đâu? Họ hay đọc những loại báo chí nào. Họ thường tham gia các diễn đàn nào? Họ làm những gì khi lướt nét.

-     Những nơi tốt nhất bạn có thể tìm thấy các khách hàng tiềm năng chính là các diễn đàn và các nhóm thảo luận. Hãy ghé thăm các diễn đàn mà những khách hàng mục tiêu hay tham gia và tìm hiểu xem. Vấn đề mà các khách hàng mục tiêu thường gặp phải là gì và họ đang tìm kiếm điều gì? Họ thường tham gia vào những công việc như thế nào? Họ muốn các vấn đề của mình được giải quyết như thế nào? Họ thường sử dụng những từ gì?


+   Thể hiện chuyên môn của bạn

-    Phải biết thể hiện sự hiểu biết của mình về dịch vụ của mình cho khách hàng. Để họ cảm thấy an tâm, tin tưởng khi đăng ký dịch vụ của mình.

+    Đối thoại với khách hàng
-    Hãy bắt đầu một cuộc đối thoại để tạo dựng niềm tin của khách hàng. Cuộc đối thoại nên bắt đầu ngay khi những người khách gọi điện thoại đến hoặc gửi mail. Mục tiêu của bạn là tạo ra quan hệ thường xuyên với khách hàng tiềm năng. Để làm được điều đó bạn cần phải đầu tư thời gian sao cho khi khách hàng cần là họ có thể có những thông tin có chất lượng cao. Hãy nhớ, hãy duy trì sự nhiệt tình của khách hàng và tạo ra sự trung thành của khách hàng là chìa khoá cho sự thành công của người làm kinh doanh.

+   Củng cố
-    Hãy thường xuyên gửi mail thăm hỏi và các chương trình khuyến mãi của công ty cho tất cả các khách hàng tiềm năng.

-    Hãy tiếp tục củng cố, đừng dừng lại và hãy sáng tạo hơn. Đừng gửi cho khách hàng của bạn những thư quảng cáo quá nhiều. Thỉnh thoành hãy gửi cho họ những sản phẩm miễn phí mà họ sẽ không tìm ở nơi nào khác để giúp họ tiết kiệm tiền hay thời gian. Hãy gửi những thư chào hàng đặc biệt có giảm giá cho những khách hàng trung thành của bạn thôi. . Hãy thường xuyên cung cấp cho họ những thông tin mới nhất.

+    Cung cấp những dịch vụ khách hàng tốt
-    Hãy xử lý những yêu cầu của khách hàng ngay khi bạn nhận được chúng.

-     Trong vòng 24h hãy trả lời những thắc mắc cảu khách hàng.

-    Đối xử tốt với khách hàng. Ngay cả nếu bạn chào bán những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hầu hết khách hàng sẽ đánh giá công việc kinh doanh của bạn bằng cách xem họ được đối xử thế nào khi mua hàng của bạn. Vì thế, hãy chăm sóc tốt cho khách hàng và cho họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà họ muốn.

+    Hướng dẫn cho khách hàng của bạn
-    Hãy hướng dẫn khách hàng biết cách sử dụng sản phẩm của bạn bằng cách đặt những tờ hướng dẫn và các bài báo. Qua đó khách hàng cũng dần hình thành nên mối quan tâm với các sản phẩm và trung thành với công ty của bạn. Khi khách hàng được phục vụ nhiều hơn, họ sẽ hài lòng và mối quan hệ với công ty bạn cũng tốt hơn. Đó là một cách tốt để xây dựng marketing quan hệ với khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét