Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

VẬN DỤNG SỨC MẠNH CỦA TIỀM THỨC ĐỂ THÀNH CÔNG MỌI MẶT TRONG CUỘC SỐNG

Chào bạn ,
Bạn Có biết TIỀM THỨC quyết định hầu như mọi mặt trong cuộc sống của chúng ta?

TIỀM THỨC quyết định bạn là NGƯỜI GIÀU CÓ hay NGƯỜI NGHÈO KHỔ ?

Bạn có biết rằng TIỀM THỨC là nơi bạn có thể tiếp cận và gặp gỡ với TRÍ THÔNG MINH VÔ HẠN trong bạn ?

Bạn đã hiểu được vai trò vô cùng quan trọng của TIỀM THỨC.Vậy làm cách nào để  ta có thể thay đổi ,phát triển  năng lực vô hạn của TIỀM THỨC ?

Đơn giản , bạn chỉ cần thay đổi suy nghĩ ,lập trình lại bộ não của chúng ta.Tôi hoàn toàn đồng ý rằng chúng ta nên có NHỮNG người thầy dẫn dắt ,hướng dẫn cách chúng ta gột bỏ được những suy nghĩ sai lệch ,không đúng về SỰ GIÀU CÓ,THÀNH CÔNG ,HẠNH PHÚC ,TÂM LINH ,TỰ TIN ,SỨC KHỎE,TRÍ TUỆ...để chúng ta nhanh chóng đi đến mục tiêu ,con đường mơ ước của mình.

Tuy nhiên ,tất cả các con đường học tập đều phải thông qua con đường TỰ HỌC của bản thân.Chính chúng ta mới quyết định cuộc đời của mình.

Những người thầy đã chỉ cho chúng ta biết đâu là đúng ,đâu là sai ,đâu là con đường đi đúng cho cuộc đời ta.Nhưng xét về mặt nào đó ta vẫn có thể không đi hết chặn đường ta đã chọn :YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG.

Môi trường ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trí của chúng ta: Gia đình ,bạn bè ,người thân ,những mối quan hệ trong xã hội...Hầu như đó là môi trường không TÍCH CỰC ,làm chúng ta mất phương hướng ,mất đi ước mơ ,khát vọng của mình.

Vì vậy ngoài việc tự học kiến thức cần thiết  ,chúng ta phải TỰ HỌC cách phát triển TIỀM THỨC -thế giới giàu có bên trong của mình.

Ở đây tôi chỉ cho bạn hai cách để phát triển ,biến những điều mình muốn thành hiện thực .Đó là phương pháp TỰ KỶ ÁM THỊ và TỰ THÔI MIÊN.

Bên cạnh đó tôi còn chia sẻ cho bạn audio về TỰ THÔI MIÊN cho chính mình ,được các chuyên gia dành thời gian và công sức ,đầu tư nghiêm túc để hoàn thiện bản tiếng VIỆT gồm : Tám bài đọc TỰ THÔI MIÊN liên quan đến các mặt :GIÀU CÓ ,HẠNH PHÚC ,SỰ NGHIỆP ,THÀNH CÔNG ,TÂM LINH ,SỨC KHỎE ,SỨC HÚT BẢN THÂN ,TRÍ TUỆ...

Bạn sẽ nhận được giá trị gì khi TỰ THÔI MIÊN MÌNH ?

bullet Bạn có thể đưa những hình ảnh ,xác quyết tích cực về con người mà mình muốn đạt được đi thẳng vào tiềm thức .

bullet Khi TỰ THÔI MIÊN bạn loại bỏ những hình ảnh tiêu cực ,

không đúng về người giàu có ,người thành công.

bullet Khi TỰ THÔI MIÊN bạn sẽ tự hàn gắn lại những vết thương sâu kín về mặt tình cảm ,cảm xúc đối với các mối quan hệ trong gia đình bạn.

bullet Khi TỰ THÔI MIÊN ,bạn loại bỏ những hình ảnh về con người không tự tin,nhút nhát của mình.

Thay vào đó là con người mạnh mẽ ,tự tin mà bạn mong muốn.

bullet Khi TỰ THÔI MIÊN ,bạn tự xây dựng hình ảnh con người khỏe mạnh,năng lượng tràn đầy ,yêu đời cho mình.

bulletKhi TỰ THÔI MIÊN ,bạn giúp chính bạn thư giãn ,nghỉ ngơi ,

hồi phục lại sức khỏe nhanh chóng trong khoảng 10-15 phút.

bullet Và trên tất cả ,khi TỰ THÔI MIÊN bạn sẽ tiếp cận được với

TRÍ THÔNG MINH VÔ HẠN hay THƯỢNG ĐẾ ,ĐẤNG SIÊU VIỆT trong bạn.


Ban có thể download miễn phí hoặc nghe thử một bài đọc về TỰ THÔI MIÊN ,chủ đề về nghỉ ngơi ,thư giản tại đây :

                                                 http://nhacthoimien.blogspot.com/

Để hiểu biết và vận dụng thành công sức mạnh tiềm thức .mời bạn ghé thăm ;

                                              http://nhactiemthuc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét