Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Nghiên cứu xã hội hóa lĩnh vực giám định tư pháp

(PL)- UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định về nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức giám định tư pháp, các lĩnh vực giám định tư pháp trên địa bàn TP.HCM đến năm 2015.

Theo đề án này, Công an TP.HCM, Sở Y tế phối hợp với các sở, ngành liên quan để củng cố các tổ chức giám định tư pháp thuộc cơ quan nhà nước, đáp ứng kịp thời cho công tác điều tra xét xử; đồng thời nghiên cứu xã hội hóa các lĩnh vực giám định tư pháp.

Sở Tư pháp TP.HCM có nhiệm vụ giúp UBND TP.HCM quản lý hoạt động giám định tư pháp, xây dựng quy chế phối hợp hoạt động giám định tư pháp, bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho giám định viên tư pháp… Các cơ quan chuyên môn phối hợp với Sở Tư pháp lựa chọn người đủ tiêu chuẩn cấp thẻ giám định viên tư pháp để bổ sung nhân sự cho Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM, Trung tâm Pháp y, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch…
N.THI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét