Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Thư Gửi Mẹ Cha - nhiều tác giả, do Hoàng Anh đọc (10 tập)

Khi bạn cầm trên tay cuốn sách này, thì đó sẽ là một món quà nhỏ đầy ý nghĩa, một cử chỉ báo hiếu giản đơn nhưng sâu sắc, một lời nói yêu thương vô vàn dành tặng Cha Mẹ, để không bao giờ bạn phải hối hận rằng thời gian đã trôi quá nhanh, mà mình chưa kịp nói lời yêu thương với Cha Mẹ.

Hãy luôn để Cha Mẹ hiểu rằng, con yêu thương Người biết bao nhiêu!

Image


* Nhiều tác giả *
Người đọc: Quỳnh Anh


Mời bạn nghe

01 http://www.mediafire.com/?q3huo1ch89k2rq3
02 http://www.mediafire.com/?4zd2i92vbch863l
03 http://www.mediafire.com/?50zd23mk52kh2gd
04 http://www.mediafire.com/?3xy411x2s4b86cx
05 http://www.mediafire.com/?h59uqyn5fom22yy
06 http://www.mediafire.com/?xtm5pkuai39z641
07 http://www.mediafire.com/?z2d6f3sv1niiizv
08 http://www.mediafire.com/?8rnv5iqfm8dq186
09 http://www.mediafire.com/?e7v1d1h4goc25ba
10end http://www.mediafire.com/?ptqr2raa0j3lbq1


Thư pháp cha mẹ 2 Cha Mẹ sinh con ra, nuôi con khôn lớn và yêu thương con bằng hết cả tấm lòng của mình. Dù đớn đau, dù vất vả, khổ cực, Cha Mẹ vẫn đi bên đời con, dõi theo từng bước chân con, và hi sinh cả cuộc đời mình để cho những đứa con được hạnh phúc.
Mỗi bước thư trong cuốn sách là một câu chuyện, một cảnh đời, số phận. Có người vẫn còn đang học ở trường phổ thông, có những sinh viên xa nhà, xa đất nước, có những người đã ra đời bươn chải, lặn lội, có những người đã có con và thậm chí là một nguyên thủ quốc gia. Dù họ là ai, họ có địa vị thế nào nhưng họ luôn có những tâm sự rất xúc động về đấng sinh thành, những câu chuyên ấy, những bức thư ấy đôi lúc làm tôi thấy cay sống mũi. Đọc cuốn sách này, đọc tâm sự của những ''đứa con'', tôi hiểu thêm được rất nhiều, hiểu được tình cảm bao la vô bờ bến của Cha Mẹ, từ đó, tôi biết mình phải sống tốt hơn, sống có trách nhiệm hơn, sống không phải chỉ vì mình mà còn vì cha mẹ nữa.


Phương Thủy Nguyễn Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét