Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Audio book : Steve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt


Huỳnh Ngọc Phiên
Người đọc: Ái Hòa
NXB: First News & NXB Tổng hợp

Kỷ niệm 49 ngày mất của Steve Jobs, First News đã cho ra mắt cuốn sách đặc biệt khắc họa chân dung của một thiên tài.

Đây là cuốn sách đầu tiên trên thế giới phân tích 13 khác biệt của Steve Jobs đã tạo nên sự đột phá trong những sản phẩm vượt trội của Apple.


Khác hẳn với các cuốn sách khác đã từng biên dịch, xuất bản tại Việt Nam về người hùng gắn với biểu tượng quả táo của Apple, “Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” được thực hiện bởi một nhóm người Việt say mê công nghệ thông tin, khởi nguồn từ câu Slogan nổi tiếng thế giới gây nhiều tranh cãi của Steve đặt cho Apple: Thin Different. Nhóm “fan cuồng” này đã thức trắng nhiều đêm kể từ ngày mất của Steve Jobs, để hoàn thành cuốn sách.


Trong hơn ba trăm trang sách với hàng trăm hình ảnh sinh động hiếm có, cuốn sách đã phác họa một chân dung sống động và thú vị về thiên tài của thung lũng silicon. Thông điệp được nhấn mạnh là cái chết – như quan niệm của Steve Jobs – không phải nỗi sợ hãi, buồn lo, lảng tránh, mà chính là động lực để sáng tạo và tạo nên những điều khác biệt.


“Steve Jobs – Sức mạnh của sự khác biệt” không chỉ là cuốn sách đặc biệt tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin, mà còn là những góc nhìn, phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Steve, cùng nỗi đồng cảm với bạn đọc trong cuộc chiêm nghiệm sâu sắc những thông điệp cuộc sống.


Các bạn có thể tải sách Pdf: "
Tiểu sử Steve Jobs" về xem tại đây

Mời các bạn nghe đọc sách:  "
Steve Jobs - Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt"
Phần Một : Cuộc đời của những khác biệt




























Phần Hai : Những gương mặt khác biệt của Steve Jobs








Phần Cuối : Steve Jobs tự bạch về những khác biệt






Chương 3: Khoảng trống 



Tải theo MediaFire file nén rar và không cần mật khẩu giải nén tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét