Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Các chuyên gia marketing “lạc hậu” so với xu hướng phát triển của ngành?




Nhiều chuyên gia marketing nhận định : Xu hướng mạng xã hội có ảnh hưởng đến lĩnh vực marketing nhưng không giúp ích gì cho công việc của họ.
Xu hướng marketing đang thay đổi. Điều này không còn là bí mật. Chưa bao giờ các kênh số, các format marketing cũng như quảng cáo trực tuyến  giúp cho việc tiếp cận thị trường lại có mặt nhiều như hiện nay. Các chuyên gia marketing cũng được trang bị ngày càng nhiều công cụ hơn để đầu tư cho các chiến lược mới, thực tập viên cũng buộc phải bắt kịp với xu hướng mới này.
Nghiên cứu từ Mechanica và Fast Company cho biết, 70% chuyên gia marketing đều nhận xét rằng xu hướng này có tác động tích cực đến lĩnh vực họ đang hoạt động nhưng chỉ có 49% nghĩ rằng nó đem lại một tác động tương tự đối với công ty  họ.  
 
Tác động của phân loai truyền thông, phân chia mục tiêu của khách hàng và lợi nhuận thu được do cắt giảm quảng cáo đối với ngành marketing và với công ty nói riêng cũng có mức chênh lệch tương  tự. Trong khi xu hướng mới hầu như không có tác động gì với các công ty thì nếu các chuyên gia marketing bỏ qua những thay đổi này họ đang mạo hiểm những thay đổi có ý nghĩa quan trọng.
Một khảo sát khác cũng chỉ ra rằng, chỉ gần một nửa số người được hỏi cho rằng việc giám sát mạng xã hội đạt hiệu quả.Như vậy, vẫn còn nhiều chuyên gia marketing vẫn nói không với marketing số. 
o thấy: công nghệ hay những sách lược chỉ là một công cụ ban đầu để mở rộng thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét