Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bán Hàng Đỉnh Cao full FRANCIS HUNG

Francis Hùng – trên 15 năm trong vai trò người bán hàng và là lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng, anh có dịp thăm viếng, học tập và làm việc trên 10 quốc gia: từ Việt Nam, Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…v..v

Trong vai trò diễn giả và chuyên gia huấn luyện, anh có dịp phục vụ các tập đoàn trong và ngoài nước như: Prudential, Gemadept, British Council, Harvey Nash, KMS, Swiss Education Group…

Anh có sự trải nghiệm sâu sắc về tinh túy phương đông và tinh hoa phương tây trong văn hóa kinh doanh. Từ đó có sự chia sẻ đặc biệt hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Anh được các tập đoàn quốc tế bình chọn là một trong những diễn giả và chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực.
Với lợi thế sử dụng Tiếng Việt và Tiếng Anh thông thạo ở cấp độ diễn thuyết, anh là một trong những chuyên gia hiếm hoi có khả năng huấn luyện song ngữ cho khán giả Việt Nam và Quốc tế.

Anh còn là một gương mặt quen thuộc của các đài truyền hình, các cơ quan báo chí như VTV, HTV, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Vnexpress, Saigon Tiếp Thị…cho các bài phỏng vấn chuyên sâu về kinh doanh, đồng thời anh cũng là tác giả của hàng loạt bài viết về kỹ năng bán hàng, kinh doanh và phát triển con người được đăng tải hàng loạt trên các phương tiện truyền thông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét