Có nhiều khác biệt (thậm chí mâu thuẫn) trong chiến lược tiếp thị và kinh doanh ở hầu hết các doanh nghiệp, nhưng điểm chung quan trọng duy nhất làm cơ sở hoạch định lại chính là thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu
Kết quả khảo sát của tập đoàn Phelon Group tại 108 công ty cho thấy, 76% chiến lược bán hàng không phù hợp với cách thức mua mà khách hàng mong đợi và 63% chiến lược tiếp thị không phù hợp với nhận thức và hành vi mua của khách hàng mục tiêu.
ĐỊNH VỊ KHÁC BIỆT
TRONG CHIẾN LƯỢC SALES - MARKETING |
Mục tiêu và giá trị đạt được: |
|
Đối tượng: |
Chương trình được thiết kế dành cho giám đốc, trưởng phòng sales - marketing, trưởng nhóm bán hàng, những người làm việc trong lĩnh vực sales - marketing. |
Nội dung chương trình: |
Modul 1: (2 buổi) Nhận diện và thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét