Phòng kinh doanh IP, Tisue:
Chức năng:
- Tổ chức bán hàng.
- Quản lý kho thành phẩm.
- Tổ chức các dịch vụ sau bán hàng.
Nhiệm vụ:
- Bán hàng
- Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện công tác hậu mãi.
- Phân tích các dữ liệu về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phòng tài chính:
Chức năng:
- Tổ chức hệ thống quản lý tài chính toàn Công ty.
Nhiệm vụ:
- Lập trình, quản lý tài chính nhanh gọn, chính xác.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu – chi đúng chính sách.
- Lập báo cáo tài chính của Công ty.
- Giám sát bán hàng thông qua hoạt động tài chính.
- Xây dựng, đề xuất chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban.
- Phối hợp với phòng nhân sự tổ chức tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên.
Phòng nhân sự:
- Với chiến lược "Xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp" thì việc xây
dựng hệ thống nhân sự luôn chiếm nhiều sự quan tâm của Công ty chúng
tôi. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ, thỉnh
giảng hoặc đăng ký các khóa đào tạo bên ngoài cho nhân viên. Công ty
Giấy Sài Thành luôn tìm kiếm những ứng viên có nhiều kinh nghiệm chuyên
môn, có hoài bão phát triển công việc ở mọi vị trí. Ứng viên được trả
lương xứng đáng theo năng lực và khả năng đóng góp.
- Hệ thống nhân sự cao cấp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các nước tư bản phát triển.
- Cũng như tất cả các phòng ban khác tại công ty, Phòng Nhân sự là một
trong số những bộ phận chủ chốt góp phần tăng tốc phát triển của Công
ty.
Phòng cung ứng và kinh doanh quốc tế:
- Là một mắc xích quan trọng trong chuỗi dây chuyền cung ứng của công
ty, Phòng Cung ứng và Kinh doanh quốc tế chuyển tải thường xuyên nhu cầu
máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, từ hoạt động sản xuất - kinh doanh
của công ty đến các nhà cung cấp trong việc xem trọng chất lượng và cân
nhắc về chi phí, đề ra các chiến lược kinh doanh, thỏa mãn tốt nhất
những mong muốn về sản phẩm từ khách hàng quốc tế, đóng góp vào những
thành công nhất định của công ty.
Chức năng:
- Bám sát hoạt động sản xuất, tình hình thị trường và thông tin nhà
cung cấp qua các hội trợ, triển lãm trong và ngoài nước, các phương tiện
truyền thông : báo, đài, internet.
- Cập nhật liên tục giá cả thị trường của các nhà cung cấp trong nước
cũng như ngoài nước. Đặt mối quan hệ thân thiết, thường xuyên thăm hỏi,
đánh giá nhà cung cấp. Đảm bảo luôn có nhiều nguồn hàng cung ứng với
chất lượng tốt, thời gian đáp ứng nhanh, giá cả cạnh tranh trên thị
trường. Quan tâm đào tạo kỹ năng ngoại thương cho các thành viên trong
bộ phận.
- Tìm hiểu thị trường trong nước và quốc tế để xây dựng kế hoạch và tổ
chức thực hiện phương án kinh doanh xuất, nhập khẩu, kế hoạch chiến
lược và kế hoạch có liên quan của công ty. Nghiên cứu, đánh giá khả năng
tiềm lực của các đối thủ cạnh tranh trong nước và nước ngoài. Liên tục
khảo sát thị trường, cải tiến mẫu mã. Bảo đảm cung cấp giá tốt.
- Tư vấn và tham mưu cho Ban Giám Đốc trong quan hệ đối ngoại, chính
sách xuất - nhập khẩu, pháp luật của Việt Nam, pháp luật quốc tế về hoạt
động kinh doanh giấy công nghiệp và giấy Tissue.
- Thực hiện các hợp đồng kinh doanh xuất nhập khẩu.Tạo cho khách hàng
một sự an tâm, tín nhiệm qua hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu
mãi tốt.
Phòng Marketing:
Chức năng nhiệm vụ:
- Định hướng chiến lược các hoạt động Marketing tại công ty. Xây dựng
chiến lược & các hoạt động Marketing cụ thể cho từng thương hiệu.
Sáng tạo các hình thức Marketing phù hợp với đặc tính của thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi hiện trạng từng nhãn hiệu của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh trong việc sáng tạo và phát triển các vật phẩm quảng cáo tại cửa hiệu, các chương trình khuyến mãi.
- Lên kế hoạch các hoạt động PR và lập ngân sách theo chiến lược ngắn
hạn và dài hạn của Công ty. Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn
thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài). Xây dựng, duy trì
và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. Đánh giá kết
quả truyền thông dựa trên khảo sát. Chăm sóc website, đưa tin bài lên
website. Tổ chức các hoạt động trong nội bộ công ty nhằm tạo tinh thần
đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.
- Thu thập các ý kiến đóng góp trong nội bộ và bên ngoài và chuyển các
bộ phận liên quan giải quyết. Xây dựng, triển khai, kiểm soát các
chương trình hỗ trợ cho tất cả các kênh phân phối như khuyến mãi cho các
kênh phân phối, trưng bày tại các điểm bán (siêu thị, CH tự chọn, điểm
bán sỉ, điểm bán lẻ).
- Đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh Doanh.
- Tạo mối quan hệ với các khách hàng trung gian để thúc đẩy doanh số
thông qua việc tổ chức các hội nghị khách hàng, chương trình khách hàng
thân thiết…
- Cập nhập và đưa ra những phản hồi về thị trường và thông tin đối thủ
cạnh tranh, đề xuất những hoạt động phản ứng lại đối thủ cạnh tranh
nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
- Tổ chức các hội chợ thương mại trong nước và quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh đưa ra chiến lược phát triển kênh phân phối mới.
Phòng đào tạo và phát triển hệ thống:
- Để khẳng định thương hiệu của mình trong quá trình đổi mới & hội
nhập với thị trường Thế giới, Ban Giám đốc đã chú trọng đến công tác
đào tạo và phát triển hệ thống. Bộ phận đào tạo và phát triển hệ thống
nhận trách nhiệm đào tạo và đưa ra chiến lược phát triển sản xuất, kinh
doanh phù hợp với mục tiêu của Công ty. Bộ phận đào tạo & PTHT với
thành phần là những cán bộ có kinh nghiệm trong công tác đào tạo và phát
triển, biết xác định hướng phát triển của Công ty và phối hợp với các
phòng ban mở các khóa bồi dưỡng năng lực quản lý cho cán bộ, nâng cao
kiến thức chuyên môn cho nhân viên sản xuất cũng như bán hàng trên toàn
quốc.
Phòng quản trị sản xuất và chất lượng:
Chức năng:
- Lập kế hoạch sản xuất, điều độ sản xuất.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.
- Kiểm tra sản phẩm trước khi nhập kho, xử lý sản phẩm không phù hợp.
- Quản lý trang thiết bị sản xuất, và giám sát dụng cụ, thiết bị đo lường.
Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch sản xuất hàng tháng, quý. Tổ chức, sắp xếp, điều động
nhân lực phù hợp để kiểm tra chất lượng nguyện vật liệu đầu vào. Phân
loại, đánh giá nguyên vật liệu đầu vào, đánh giá nhà cung ứng phù hợp
với yêu cầu của thực tế sản xuất.
- Tổ chức công tác quản lý chất lượng sản
phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, kiểm soát quá trình sản xuất và
chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ trang
thiết bị của công ty. Phát hiện và đề xuất phương án xử lý kịp thời các
hỏng hóc đột xuất trong quá trình sản xuất.
Gửi email bài đăng này
BlogThis!
Chia sẻ lên Facebook
0 nhận xét:
Đăng nhận xét