Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm. Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết (Winston Churchill ). Khi người giàu ăn cắp, người ta bảo anh ta nhầm lẫn, khi người nghèo ăn cắp, người ta bảo anh ta ăn cắp. Tục ngữ IRan. Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc? Agatha Christie. Lý tưởng của đời tôi là làm những việc rất nhỏ mọn với một trái tim thật rộng lớn. Maggy. Tính ghen ghét làm mất đi sức mạnh của con người. Tục ngữ Nga. Men are born to succeed, not to fail. Con người sinh ra để thành công, không phải để thất bại. Henry David Thoreau. Thomas Paine đã viết: Bất lương không phải là TIN hay KHÔNG TIN. Mà bất lương là khi xác nhận rằng mình tin vào một việc mà thực sự mình không tin .

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Tự thôi miên có hiệu quả tuyệt vời

Tự thôi miên



  • Bạn học cách sau ít phút có thể đạt đến trạng thái tự  thôi miên, những ám thị đã thực sự có thể  phát huy tác dụng trong trạng thái này. 
  • Hơn nữa bạn được học cách sử dụng mã từ để chỉ sau ít giây có thể đi vào trạng thái tự thôi miên. Nhiều học viên đã làm chủ được kỹ thuật “thôi miên tức thì” ngay trong buổi seminar.
  • Bạn học được cách thử để có thể kiểm chứng trực tiếp tác dụng của thôi miên, và như vậy bạn có thể chắc chắn rằng những ám thị của mình cũng thực sự được vô thức tiếp nhận. 
  • Bạn được học cách “lập trình” những suy nghĩ, cảm xúc và phương thức hành vi tích cực vào vô thức của mình. Như vậy chính là bạn đã lập trình để có được sức khoẻ và một tương lai hạnh phúc hơn. 
  • Bạn sẽ được biết những điều kiện tiên quyết để có thể cài đặt những mã từ trong vô thức của mình và sử dụng chúng ví dụ như để có thể tập trung sau giây lát giống như một tia laser hoặc ngay lập tức ngắt cơn đau. 
  • Bạn sẽ học cách sử dụng tự thôi miên để đạt được những mục tiêu sức khoẻ nhất định. Những phương pháp được dạy trong seminar đã được chứng minh là thành công trong việc xử lý những trường hợp mắc các chứng lo âu và sợ hãi, trầm cảm, những trải nghiệm và những chấn thương cũ, cai thuốc, giảm cân, chữa đau sau tai nạn hoặc phẫu thuật, bị hạn chế về thành tích (trong thể thao, diễn thuyết…)
Tự thôi miên văn kiêng :

 Ăn kiêng không giúp hầu hết chúng ta thành công bởi vì có một giọng nói nhỏ trong đầu ta luôn động viên ta ăn và ăn sẽ làm ta thấy khá hơn. Nó cũng nói rằng hoàn toàn ổn và một vài bữa ăn vặt không có hại gì và chúng ta luôn có thể bắt đầu ăn kiêng vào ngày mai. Vì điều này quá thường thấy, tự thôi miên đã trở thành một phương pháp hoàn toàn mới và rất có tác dụng trong việc điều trị thành công cho người muốn giảm cân.
Chúng ta có thể tự gây ảnh hưởng lên hành vi của mình với tự thôi miên và thực sự có thể bảo bản thân thông qua ám thị rằng chúng ta không cần phải ăn mới thấy hạnh phúc. Chúng ta có thể ra quyết định giảm cân và thực sự thực hiện điều đó. Điều đầu tiên khi sử dụng tự thôi miên là phải có một bức tranh hoặc một sự tưởng tượng rõ ràng trong tâm trí về điều ta muốn đạt được và tìm ra cách để đến được với điều đó. Ca đầu tiên của tự thôi miên là để đạt được sự ra quyết định giảm cân và rồi sau đó không chút nghi ngờ rằng mình có thể làm được điều đó.
Bạn cũng phải tìm ra lý do bạn muốn giảm cân, có phải là bạn muốn có vẻ ngoài gọn gàng hơn, hay trở thành một người khỏe mạnh hơn, hoặc chỉ cần đơn giản là để di chuyển dễ dàng hơn và có thể làm được nhiều việc hơn bạn có thể hiện giờ. Bạn sau đó sẽ phải tiếp tục tìm ra lý do vì sao mình lại ăn quá nhiều từ lần đầu tiên khi mà bạn còn biết hoặc còn nhận thức được là không nên ăn nhiều như vậy. Nhu cầu nào mà bạn đang đáp ứng khi bạn ăn nhiều như vậy và sau đó bạn cảm thấy thế nào?
Tự thôi miên không phải là tất cả, không phải là một biện pháp toàn thiện toàn mỹ để bảo đảm rằng bạn sẽ giảm cân. Cơ thể sẽ không thực hiện quá trình trao đổi chất phù hợp một cách màu nhiệm chỉ bởi vì bạn đang tự thôi miên bản thân. Bạn phải làm chủ được ý thức của mình bằng cách sử dụng tiềm thức của mình để thay đổi cách nghĩ về việc ăn quá nhiều thức ăn và giọng nói nhỏ trong đầu nói rằng không sao đâu chỉ một lần nữa thôi. Tiềm thức của bạn muốn đạt được kiểm soát và điều đó sẽ được thực hiện thông qua quá trình tự thôi miên.
Một trong những điều bạn học được với tự thôi miên là khả năng hình dung và một phần trong sự hình dung này là chọn ra được những thức ăn khỏe mạnh hơn và lựa được thời gian để tập thể dục hàng ngày. Bạn lúc đó coi như đã đặt được mục tiêu và cài đặt tâm trí mình vào việc đó và từ đó coi như là sẽ thực hiện được dễ dàng.
Khi bạn học tự thôi miên bạn sẽ có thể thay đổi suy nghĩ và rời bỏ sự vật lộn về việc ăn uống khi nào bạn không nên và khi nào đã ăn quá nhiều trong quá khứ. Đây là một vài trong số những lý do để tự thôi miên có hiệu quả với nhiều người trong việc giảm cân.

Hoàng Phong Nhã tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét